โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

Tom Cruise-Top Gun ถึง Top Gun 2-Top Gun: Maverick ที่กำลังถ่ายทำในซานดิเอโก

Tom Cruise-Top Gun ถึง Top Gun 2-Top Gun: Maverick ที่กำลังถ่ายทำในซานดิเอโก


ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun ถือเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงมากในช่วงปี 1986 ซึ่งในตอนนี้ Tom Cruise นักแสดงแนวหน้าของฮอลลีวูดที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเรื่องนี้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า Top Gun 2 จะกลับมารับบทเป็น Marverick แล้ว Val Kilmer จะยังกลับมารับบทเป็น The Iceman อีกด้วย 

Tom Cruise-Top Gun

Tom Cruise เปิดเผยกับ Access Hollywood ในช่วงระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The Mummy ว่าในภาคที่สองของภาพยนตร์เรื่อง Top Gun เขาไม่ต้องการให้มีเลข 2 อยู่ในชื่อ แต่เขาต้องการจะใช้ชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น Top Gun: Marverick

Top Gun

Top Gun 2-Top Gun: Marverick เป็นเรื่องของนักบินที่ต้องการกลับมาสู่ความเร็วอีกครั้ง ในเรื่องจะมีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และรวดเร็ว มันจะเป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวการแข่งขันกันเหมือน Top Gun แต่ก็เป็นการพัฒนาของตัวละคร Marverick 

Top Gun

ในการโพสต์รูปถ่ายล่าสุดสำหรับภาพยนตร์ Tom Cruise เรื่อง Top Gun 2-Top Gun: Maverick ได้ปรากฏตัวทางออนไลน์ทำให้เราได้เห็นภาพแรกของพวกเขาที่จะกลับมามีบทบาท

Gun 2-Top Gun: Maverick

ภาพแรกของภาพเหล่านี้แสดงให้เห็นถึง Tom Cruise ในชุดของภาพยนตร์เรื่องTop Gun 2-Top Gun: Maverick 

Gun 2-Top Gun: Maverick

MISCELLANEOUS จะมาย้อนเล่าเรื่องย่อของ Top Gun

Maverick เป็นนักบินมือหนึ่ง เมื่อเขาพบเครื่องบิน มิก 2 ลำอยู่เหนืออ่าว เปอร์เซีย เครื่องบินลูกฝูงของเขาบินล้ำหน้าไป และทำท่าเหมือนมีบางอย่างผิดปกติ เมื่อน้ำมันใกล้หมด มาเวอริค จึงสามารถพูดให้เขากลับเข้ามาในฝูงบิน เมื่อเครื่องบินลูกฝูงกลับสู่ตำแหน่ง Maverick ได้รับเลื่อนตำแหน่ง เนื่องจากนักบินลูกฝูงไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อีกต่อไปแล้ว และได้ไปเรียนใน Top Gun Naval Flying School ที่นั่นเขาต้องต่อสู้กับทัศนคติของนักบิน คนอื่น ๆ เและเรื่องเก่า ๆ เกี่ยวกับการเสียชีวิตของพ่อเขา ในการต่อสู่ซึ่งทำให้คนอื่นเสียชีวิตไปด้วย เนื่องจากความผิดพลาดของพ่อ Maverick ต้องต่อสู้เพื่อให้ได้เป็น นักบินที่ยอดเยี่ยม เขาทำให้นักเรียนคนอื่น ๆ ไม่พอใจ และยังมีเรื่อง ชาร์ลี ครูที่เป็นพลเรือนซึ่งเขาชอบพออยู่

Gun 2-Top Gun: Maverick
Gun 2-Top Gun: Maverick
Gun 2-Top Gun: Maverick
Gun 2-Top Gun: Maverick
Gun 2-Top Gun: Maverick
Gun 2-Top Gun: Maverick

Top Gun จะมุ่งเน้นไปที่ตัวเอกของภาพยนตร์คือ Maverick (Tom Cruise) สอนนักบินรุ่นใหม่ ๆ Val Kilmer เตรียมรับบทเป็นทอม "Iceman" Kazansky จากภาพยนตร์เรื่องแรกเช่นกัน นักแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ยังรวมถึงเจนนิเฟอร์คอนเนลลีเป็นผู้หญิงที่เป็นเจ้าของบาร์แห่งกองทัพเรือท้องถิ่นและ Miles Teller ในฐานะลูกชายของTop Gun ซึ่งกำลังสนับสนุนตัวละคร Goose ที่เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าในภาพยนตร์เรื่องแรก นอกจากนี้เอ็ดแฮร์ริสและจอนฮามม์ยังได้รับบทดีในบทบาทที่ไม่ได้ระบุอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยTron: Legacy director Joseph Kosinski ปัจจุบันมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ปี 2018 เป็นปีที่ Top Gun มีอายุครบ 32 ปี MISCELLANEOUS จะพาไปดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจใน Top Gun
Top Gun เป็นผลงานของผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ และผู้กำกับ โทนี่ สก๊อต มีเนื้อหาเกี่ยวกับนักบินชื่อ “Maverick” ซึ่งมาเข้ารับการฝึกเป็นนักบินขับไล่ของกองทัพเรือที่ศูนย์ฝึกสอนยุทธการทางอากาศที่ชื่อว่า Top Gun ด้วยความที่เป็นหนังเกี่ยวกับทหาร กระทรวงกลาโหมสหรัฐหรือเพนตากอน จึงได้ยื่นมือเข้ามาเกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ด้วย โดยหนังสือพิมพ์ “เดอะ วอชิงตัน โพสต์” รายงานว่า เพนตากอนยอมให้ใช้เครื่องบิน และเรือบรรทุกเครื่องบินหลายลำโดยคิดค่าใช้จ่ายเพียง 1.8 ล้านเหรียญ เท่านั้น แต่ต้องแลกกับการขอตรวจบทหนังก่อน เพื่อให้แน่ใจว่าจะถ่ายทอดเรื่องราวของกองทัพเรือออกไปในทางบวก ขณะที่นิตยสารไทม์รายงานว่า เพนตากอนขอเปลี่ยนบทให้ “กูส” ตายเพราะปุ่มดีดตัวนักบินออกไม่ทำงาน ไม่ใช่ตายเพราะการชนกันกลางอากาศแบบที่เขียนมาในตอนแรกด้วย

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือ Tom Cruise ตัวเตี้ยกว่า เคลลี่ แมคจิลลิส นางเอกของเรื่องอยู่ 3 นิ้ว ทำให้นางเอกต้องถอดรองเท้าเวลาเข้าฉากกับพระเอก ขณะที่ครูซเองก็ต้องใส่บู้ทคาวบอยพิเศษเพื่อเพิ่มความสูง

Top Gun ไม่ได้เป็นที่รู้จักเฉพาะตัวหนังเท่านั้น แต่เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ก็โด่งดังไม่แพ้กัน เพลงนั่นก็คือ Take My Breath Away ของวง Berlin ที่กลายเป็นเพลงบัลลาดประจำยุค 80 เพลงหนึ่งเลยทีเดียว ขณะที่การแต่งตัวสุดเท่ของ Tom Cruise ก็ทำให้แว่นตาเรย์แบนรุ่น Aviator เสื้อแจ็คเก็ตหนัง และรถบิ๊กไบค์คันโต กลายเป็นแฟชั่นสุดฮิตในยุคนั้นอีกด้วย

Take My Breath Away:Berlin

รายได้ของ Top Gun กลายเป็นหนังทำเงินสูงสุดในปี 1986 โดยสามารถกวาดรายได้ไป 177 ล้านดอลลาร์ เฉพาะในสหรัฐ และ 353 ล้านดอลลาร์ ทั่วโลก และนั่นเองที่ทำให้ Tom Cruise กลายเป็นนักแสดงสุดฮ็อตขึ้นมาทันที

Top Gun 









อ้างอิงจาก:http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/699037
อ้างอิงจาก: Mad Mass
อ้างอิงจาก:http://www.majorcineplex.com/news/top-gun-2-tom-cruise
อ้างอิงจาก:http://movie.kapook.com/Top+Gun
อ้างอิงจาก:https://heroichollywood.com/top-gun-maverick-set-photos-tom-cruise/

ความคิดเห็น