โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ไอคอนสยาม (ICONSIAM) เปิด 9 พฤศจิกายน 2018 โชว์อลังการจากศิลปินระดับโลก

ไอคอนสยาม (ICONSIAM) เปิด 9 พฤศจิกายน 2018 โชว์อลังการจากศิลปินระดับโลก


ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ดึง 7 บริษัทชั้นนำของไทยและระดับโลกมาสร้างมาสเตอร์พีซอีเว้นท์ในวันเปิด ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ในวันที่ 9 ถึง 11 พฤศจิกายน 2018 เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมกระตุ้นการค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านฝั่งธนบุรีบูม

อ้างอิงภาพจาก:https://www.prachachat.net

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ผู้บริหารโครงการ ไอคอนสยาม (ICONSIAM) กล่าวว่า ขณะนี้พร้อมเปิดไอคอนสยาม ซึ่งเป็นโครงการที่มีมูลค่าการลงทุน 54,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 750,000 ตร.ม. ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2018 และวันที่ 10 พฤศจิกายน 2018 จะเปิดให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการได้ โดยจะจัดงานเปิดโครงการให้เป็นปรากฏการณ์ขึ้นใน 3 วัน ระหว่างวันที่ 9 ถึง 11 พฤศจิกายน 2018 ภายใต้งบประมาณ 70% หรือประมาณ 700 ล้านบาท ของงบที่เตรียมไว้จนถึงสิ้นปีนี้กว่า 1,000 ล้านบาท

ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นจากทุกมิติของความเป็นไทย ภายในโครงการจะนำเสนอในรูปแบบของเอกลักษณ์และวิถีไทย พร้อมกับคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดของโลกมารวบรวมไว้ ซึ่งขณะนี้ ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ได้ทำให้เกิดขึ้นจริงแล้วอย่างเป็นรูปธรรม เต็มรูปแบบ เพื่อให้ ไอคอนสยาม (ICONSIAM) คือ เดสติเนชัน หรือจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่เกิดจากการรวมพลังความคิดสร้างสรรค์จากคนไทยหลายภาคส่วนผู้มีความรู้ความสามารถจากชุมชนทั่วประเทศ ภาคธุรกิจ และภาคราชการ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญแขนงต่าง ๆ จากหลายประเทศที่รักเมืองไทยรวมแล้วเป็นทีมผู้ร่วมสร้างสรรค์กว่า 1,000 คน เสริมสร้างให้คนไทยภาคภูมิใจในความเป็นไทย และช่วยกันสืบทอดความงดงามของความเป็นไทยสู่ชนรุ่นหลัง อีกทั้งให้คนทั่วโลกที่มาเยี่ยมชมรู้สึกหลงรักและประทับใจประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

ในช่วงเปิดเป็นทางการ ไอคอนสยาม (ICONSIAM) จะสามารถเปิดได้ 80-90% ของพื้นที่ทั้งหมด ยังเหลือในส่วนของศูนย์ประชุมที่ชื่อว่า ทรู ไอคอน ฮอลล์ และพิพิธภัณฑ์ หรือมิวเซียม จะเปิดในเดือน กรกฎาคม ปี 2019 โดยภายในโครงการ ไอคอนสยาม (ICONSIAM) 20% จะเป็นร้านค้าที่ไม่เคยเปิดมาก่อนในประเทศไทย อาทิ แอปเปิ้ล สโตร์ เจดี สปอร์ต จากอังกฤษ และห้างทาคาชิมาย่า จากประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนร้านค้าที่มีสาขาแรกในเอเชีย และสาขาแรกของโลกใน ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ซึ่งไอคอนสยาม (ICONSIAM) จะขอเป็นจิ๊กซอว์เล็ก ๆ ให้กับการค้าย่านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านฝั่งธนบุรีซึ่งถือเป็นย่านที่แข็งแรงตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา และเชื่อว่าในอีก 5 ปี ข้างหน้าจะเป็นย่านที่เติบโตมากที่สุดของกรุงเทพมหานคร

อ้างอิงภาพจาก:https://www.ryt9.com

แล้ว MISCELLANEOUS จะไปเยี่ยมชมนะครับ









อ้างอิงภาพจาก:https://www.ryt9.com/si/iq03/2907202
อ้างอิงภาพจาก:https://www.prachachat.net/spinoff/spinoff-featured/news-242345
อ้างอิงจาก:https://www.khaosod.co.th/economics/news_1757348

ความคิดเห็น