โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว


จากเหตุการณ์ที่ทีมฟุตบอลเยาวชน หมูป่าอะคาเดมี่ รวม 13 คน ติดถ้ำเขาหลวง จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก จนมีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้มีโครงการที่ผู้กำกับหนังหลายคนสนใจที่จะทำหนังเกี่ยวกับเรื่องนี้ จนล่าสุด THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ 

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ  เป็นเรื่องราวเหตุการณ์ที่เด็กและโค้ชทีมฟุตบอล หมูป่าอะคาเดมี่ รวม 13 คน ประสบอุบัติเหตุติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย อยู่เป็นเวลานานถึง 17 วัน ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย จนกลายเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความประทับใจของคนทั้งโลก เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่สร้างโดยอิงจากเหตุการณ์นี้ที่ใช้ชื่อว่า THE CAVE – นางนอน ได้เริ่มถ่ายทำกันแล้ว

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ 

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เป็นภาพยนตร์ที่สร้างโดย บริษัท เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์ จำกัด (De Warrenne Pictures) มี ทอม วอลเลอร์ (Tom Waller) ควบทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง/ผู้กำกับ/คนเขียนบท และมี นิรุตติ์ ศิริจรรยา มารับบทนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายในขณะนั้น เป็นผู้บัญชาการความช่วยเหลือเด็กทีมหมู่ป่า ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับนักแสดงที่จะมารับบทอื่น ๆ นั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผย

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ นอกจากจะมี นิรุตติ์ ศิริจรรยา เป็นนักแสดงแล้ว ยังมีคนไทยอีกหลายคนที่มีส่วนร่วมในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ อีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น พงศ์นรินทร์ จงห่อกลาง ออกแบบงานสร้าง, ปรียนันท์ สุวรรณธาดา และจิรดา ได้ฤกษ์งาม ออกแบบเครื่องแต่งกาย, ลี ชาตะเมธีกุล ลำดับภาพ, สมบูรณ์ วิชัยศรี เป็นผู้อำนวยการดูการสร้าง ร่วมกับ คทรีนา กลอส

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ

ทอม เวลเลอร์ ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เป็นนักสร้างหนังชาวอังกฤษลูกครึ่งไทยที่เกิดในกรุงเทพฯ เขาเคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง Monk Dawson, ศพไม่เงียบ (Mindfulness and Murder) และ เพชฌฆาต (The Last Executioner) โดยสองเรื่องหลังนั้นเป็นฉากที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วหลายรางวัล





ก็คงจะได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ครับ กับ THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ ที่คนไทยและคนทั่วโลกต่างเอาใจช่วย ทีมหมูป่าทั้ง 13 ชีวิต

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ

MISCELLANEOUS เป็นคนหนึ่งที่ไม่พลาดที่จะไปชมหนัง THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ อย่างแน่นอนครับ

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ





อ้างอิงภาพจาก:https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_1864879/gallery/1
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:ทัศนีย์ สาลีโภชน์:http://www.judprakai.com/entertainment/779?utm_source=homepage&utm_campaign=bangkokbiznews

ความคิดเห็น