โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ฌเดชณ์ คูกิมิยะ พระเอกตัวจริง อี๊ด โปงลาง ชื่นชม นาคี 2

ฌเดชณ์ คูกิมิยะ พระเอกตัวจริง อี๊ด โปงลาง ชื่นชม นาคี 2


ไปชมกันหรือยังครับกับ นาคี 2 ณเดชณ์ คูกิมิยะ พระเอกตัวจริง ที่อี๊ด โปรงลาง กล่าวชื่นชม ซึ่งเรียกได้ว่า นาคี 2 เปิดตัวพระเอกของเรื่อง คือ ณเดชณ์ คูกิมิยะ มาทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกันเลยทีเดียว เพราะในเรื่อง นาคี 2 ณเดชณ์ คูกิมิยะ หล่อมาก ๆ

ภาพจาก:www.sanook.com

ไม่เพียงแต่หนังเรื่อง นาคี 2 จะสร้างปรากฎการณ์เรื่องรายได้ให้กับหนังไทย แต่หนังเรื่อง นาคี 2 ยังสร้างความประทับใจให้กับคอหนัง รวมถึงทีมนักแสดงด้วยกันเอง สำหรับภาพยนตร์ นาคี 2 ที่เข้าฉายวันแรกเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างรายได้ไปแบบถล่มทลาย



ในวันเปิดตัวหนังเรื่อง นาคี 2 มีเหตุการณ์สร้างความปะทับใจระหว่างทีมงานนักแสดง อย่าง อี๊ด โปงลาง ซึ่งหนึ่งในนักแสดงหนังเรื่อง นาคี 2 ที่ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ ที่ตนมีต่อนักแสดงหนุ่ม ณเดชณ์ คูกิมิยะ หลังจากที่เจ้าตัวถูกช่างภาพบอกให้ออกจากเฟรมในงานเปิดตัวหนัง นาคี 2


โดยระบุว่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ eed_ponglang ว่า …เขาเรียกพระเอกตัวจริง ไม่แปลกใจทำไมคนถึงรักน้องแบรี่ (ณเดช) วันก่อนเปิดหนังเรื่องนาคี ช่วงถ่ายรูปร่วมกันบนเวทีก็จะมีนักแสดง7คน ยืนรวมกัน นักข่าวช่างภาพต่างคนก็ต่างแย่งพื้นที่เพื่อให้ใด้ภาพที่ดีที่สุด ขณะที่กำลังชุลมุนช่างภาพคนหนึ่งตะโกนเสียงดังขึ้นมาบนเวที ขอถ่ายแค่ 5 คนครับ 2 คน ให้ขยับออกไป 2คนหมายถึงผมกับพี่ปอยฝ้าย ผม 2 คน ก็ขยับออกโดยไม่คิดอะไร แล้วก็มีเสียงตอบกลับไปจากน้องณเดชว่า ไม่เป็นไรครับพี่พวกผมมาด้วยกัน แล้วก็เอามือมากอดที่เอวผมและพาเข้ามายืนถ่ายรูปต่อในแถวต่อไป …ลงจากเวทีผมกับพี่ปอยฝ้ายเราคุยกันเราก็เข้าใจช่างภาพไม่คิดอะไรมาก แต่สิ่งที่ประทับใจคือน้องณเดช ทำให้เรารู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญในเรื่องเล็กน้อยกับคนรอบข้าง และอีกหลายเรื่องที่ผมประทับใจกับพระเอกคนนี้ในกองถ่าย ความรู้สึกอยากเล่าให้ฟังครับ 
 

นาคี 2 เป็นเรื่องราวของ สร้อย (อุรัสยา เสปอร์บันด์) สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี เธอช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่ ร.ต.อ.ป้องปราบ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นอย่างมากมาย 


โดยหลายคดีเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเงื่อนงำที่คลี่คลายไม่ได้ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของ เจ้าแม่นาคี ที่กำลังออกอาละวาดอีกครั้งและเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อย เป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัว สารวัตรป้องปราบ เองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนทำให้เขาต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีลึกลับ


ซึ่ง MISCELLANEOUS ไปดูมาแล้ว แค่เห็น ณเดชณ์ ออกมาฉากแรกก็รู้ทันทีว่า หนังเรื่อง นาคี 2 ต้องทำรายเกินร้อยล้านแน่นอน เพราะ ณเดชณ์ ในเรื่อง นาคี 2 นั้นหล่อเอามาก ๆ และตัวหนังเองก็มีความน่าสนใจลุ้นได้ตลอดทั้งเรื่อง ถ้าใครที่ยังไม่ได้ไปดู อย่าลืมหาโอกาสไปดูกันนะครับกับหนังเรื่อง นาคี 2












อ้างอิงภาพจาก:https://www.sanook.com/movie/81829/
อ้างอิงจาก:https://www.springnews.co.th/view/368676

ความคิดเห็น