โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

TG 971 ดีเลย์ ดราม่า สุเมธอ้างเหตุพนักงานไร้ความเป็นมืออาชีพ

TG 971 ดีเลย์ ดราม่า สุเมธอ้างเหตุพนักงานไร้ความเป็นมืออาชีพ


TG 971 ดีเลย์ ดราม่า สุเมธอ้างเหตุพนักงานไร้ความเป็นมืออาชีพพร้อมดำเนินการตามระเบียบ หลังเที่ยวบิน TG 971 ดีเลย์ เหตุนักบิน-ผู้โดยสารจัดสรรที่นั่งไม่ลงตัว ยอมรับพนักงานไม่เป็นมืออาชีพ

เครื่องบินของสายการบินไทย

จากกรณี เหตุการณ์เครื่องบินของสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 971 บินจากนครซูริคของสวิตเซอร์แลนด์ กลับมายังกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2018 โดยกำหนดการนำเครื่องขึ้นบิน เวลา 13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น แต่กว่าจะเทคออฟจริง เป็นเวลา 15.59 น. ล่าช้าไปกว่า 2 ชั่วโมง

เครื่องบินของสายการบินไทย

กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.การบินไทย สุเมธ ดำรงชัยธรรม ระบุ จากกรณีที่ผู้โดยสารร้องเรียนความล่าช้าของเที่ยวบิน TG 971 เส้นทาง ซูริค-กรุงเทพมหานคร นั้น การบินไทยไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเป็นเรื่องที่กระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กรอย่างร้ายแรง จึงได้สั่งการให้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามระเบียบของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด รวมทั้งจะกำหนดมาตรการป้องกันเพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีกในอนาคต

สุเมธกล่าวต่อว่า ตนทราบภายหลังจากหนังสือร้องเรียนของผู้โดยสารชั้น first class จำนวน 2 ราย ที่ยอมสละที่นั่งให้กับนักบินที่ขอโดยสารไปด้วย (Deadhead pilot) ไม่เช่นนั้น นักบินประจำเครื่อง (On duty pilot) จะไม่ยอมบิน

อ้างอิงภาพจาก:Aero Icarus

ในฐานะผู้บริหารสูงสุดของบริษัท ผมขอแสดงความเสียใจ และขออภัยต่อผู้โดยสารทุกท่านที่ทำให้ทุกท่านได้รับผลกระทบต่อการปฏิบัติงานที่ไม่เป็นมืออาชีพ ทำให้เกิดความล่าช้า และขอโทษท่านผู้โดยสารที่ได้ผลกระทบโดยตรงจากการย้ายที่นั่ง ผมขอน้อมรับผิดต่อผู้โดยสารในเที่ยวบินดังกล่าวในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้ ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบข้อเท็จจริง และดำเนินการที่เหมาะสม รวมทั้งกำหนดมาตรการ เพื่อให้มั่นใจว่า จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกในอนาคต สุเมธกล่าวขอโทษ

อ้างอิงภาพจาก:albspotter

MISCELLANEOUS ว่า เราคงต้องต้องรอความชัดแจนของดราม่าเรื่องนี้ของทั้งสองฝ่าย และเหตุผลที่แท้จริงของดราม่านี้ อย่าเพิ่งด่วนสรุปนะครับ เพื่อดราม่า TG 971 เพิ่งเริ่มต้นขึ้นครับ รอฟังกันต่อ



วีดีโอจาก:เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร









อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=GXq7Iav773E
อ้างอิงภาพจาก:https://www.flickr.com
อ้างอิงจาก:https://www.sanook.com/news/7547042/
อ้างอิงจาก:http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/816123

ความคิดเห็น