โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

Honor Watch จะมาพร้อม Honor Magic 2 ในวันสุดท้ายของเดือนตุลาคม 2018

Honor Watch จะมาพร้อม Honor Magic 2 ในวันสุดท้ายของเดือนตุลาคม 2018


ใครที่มองหา smartwatch ไว้ใช้งาน Huawei ได้ยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 2 ในวันที่ 31 ตุลาคม 2018 แต่สมาร์ทโฟน Honor Magic 2 จะไม่เป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่จะเปิดตัว จะมาพร้อม Honor Watch

Honor Watch

Honor Watch น่าจะเป็นแค่รุ่นที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ของ Huawei Watch GT ซึ่งเป็นสมาร์ทแวร์ที่ได้รับการเปิดตัวควบคู่กับ Huawei Mate 20 series โปสเตอร์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการของ Honor Watch ที่เผยแพร่บน Weibo แสดงสมาร์ทแวร์ที่ดูคล้าย Huawei Watch GT

Huawei Watch GT 

ซึ่งเหตุการณ์เดียวกันนี้เคยเกิดขึ้นกับสมาร์ทแวร์ Honor S1 ซึ่งได้รับการปล่อยตัวไปทั่วโลกพร้อมกับ Huawei Fit ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ Huawei วางแผนเปิดตัว Honor Watch พร้อมกับ Honor Magic 2

ซึ่งในตอนแรกแฟน Huawei คาดการณ์กันว่า Huawei Watch GT น่าจะรัน Wear OS แต่ปรากฏว่า Huawei Watch GT ไม่ได้รัน Wear OS แต่เป็นระบบปฏิบัติการที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Huawei ที่ให้ความสำคัญต่อแบตเตอรี่มากขึ้น ประมาณ 14 วัน Huawei Watch GT จะเปิดตัวในยุโรปในราคา 200 ยูโร แต่ราคาของ Honor Watch จะมีราคาที่ถูกกว่า ในสเปคที่ใกล้เคียงกัน

ใครที่กำลังสนใจมองหา Smartwatch ไว้ใช้งาน MISCELLANEOUS แนะนำให้อดใจรออีกนิด รอการเปิดตัวของเจ้า Honor Watch กับราคาที่คิดว่าไม่น่าแพงและสามารถจับต้องได้ ซึ่งสเปคก็น่าจะใกล้เคียงกับ Huawei Watch GT






อ้างอิงจาก:https://www.phonearena.com/news/Honor-Watch-annoucement_id110196

ความคิดเห็น