โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

กล้องฟิล์มถ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจ

กล้องฟิล์มถ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจ


MISCELLANEOUS จะพาไปชมกล้องฟิล์มภ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจ ซึ่งการหากล้องถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจ และสะดุดตาเป็นเรื่องที่ยากขึ้น

Fujifilm Instax Wide 300 Instant Film

Fujifilm Instax Wide 300 Instant Film

กล้องฟิล์มแบบ Polaroid แลเป็นกล้องฟิลม์ถ่ายรูปรุ่นใหม่ ๆ จำนวนมากที่สามารถพิมพ์ฟิล์มออกมาจากสี่เหลี่ยมผืนผ้าเล็ก ๆ ของกล้องถ่ายรูปได้ทันที Fujifilm Instax Wide 300 จะช่วยให้เราพิมพ์ภาพได้กว้างสามารถติดตั้งบนขาตั้งกล้องและมีทั้งการควบคุมแสงและความมืดเพื่อให้เราสามารถถ่ายทำภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์





Holga 120N 

Holga 120N

Holga 120N Plastic Medium Format Camera ไม่ใช่เป็นกล้องที่ดูสวยงามโดยเฉพาะ แต่ยังถ่ายภาพได้สวยงามอีกด้วย กล้องฟิล์มภ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจตัวนี้ใช้สไตล์วิกเน็ตต์ทำให้ขอบภาพของเราอ่อนลง Holga 120N จะมาพร้อมกับการตั้งค่ารูรับแสงสองแบบ แต่ไม่มีตัวเลือกการถ่ายภาพที่แตกต่างกัน




Fujifilm Instax Square SQ6

Fujifilm Instax Square SQ6

Fujifilm Instax Square SQ6 กล้องฟิล์มภ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจตัวนี้เป็นกล้องถ่ายรูปนี้มีตัวเลือกการถ่ายภาพและการตั้งค่าที่แตกต่างกันไม่มากนักในขณะที่กระจกด้านข้างช่วยให้คุณถ่ายภาพตัวเองได้อย่างเหมาะเจาะ กล้องฟิล์มฟิล์ม Fujifilm Instax Square SQ6 ยังมาพร้อมกับตัวกรองสีส้มสีม่วงและสีเขียวที่สแน็ปอินผ่านแฟลชของเราไปเป็นภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจ



Lomography Lomo'Instant Wide Camera

Lomography Lomo'Instant Wide Camera

Lomography Lomo'Instant Wide Camera ไม่เหมือนกล้องฟิล์มอื่น ๆ เป็นกล้องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกล้องฟิล์มภ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่มาพร้อมกับเลนส์ 90 มม. เลนส์มุมกว้างพิเศษ และเลนส์ซูม Lomography Lomo'Instant ต้องการให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานภาพแบบ Retro Photography ได้อย่างสร้างสรรค์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยการถ่ายภาพที่สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบการรับแสงที่ยาวนานและอื่น ๆ อีกมากมาย




Fujifilm Instax Mini 9 

Fujifilm Instax Mini 9

Fujifilm Instax Mini 9 Instant Camera กล้องฟิล์มภ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจตัวนี้ ด้วยเหตุผลที่ดี Fujifilm Instax Mini 9 Instant Camera มีสีสันเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ใช้งานง่าย เพียงแค่เปิดกล้องปรับไปยังการตั้งค่าถ่ายภาพ สามารถถ่ายในที่แดดจัดแดดแดด แดดจ้า เมฆ ที่ร่ม หรือในอาคาร กลางคืน ได้สบาย แนบเลนส์มาโครหรือมุมกว้าง Fujifilm Instax Mini 9 Instant Camera ยังมาพร้อมกับกระจกนิรภัยอีกด้วย



Ansco Tegra 35 mm
 
Ansco Tegra 35 mm

Ansco Tegra 35 mm กล้องถ่ายรูปที่เล็กที่สุดในโลก Ansco Tegra 35 mm กล้องฟิล์มภ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจตัวนี้ มีลักษณะเหมือนกล้องในยุค 90 ความสามารถในการม้วนฟิล์มอัตโนมัติพร้อมด้วยมิเตอร์วัดแสงช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างง่ายดายขณะที่ฝาปิดเลนส์ช่วยปกป้องเลนส์ได้หากเราพกพาไว้ในกระเป๋าเดินทาง




Polaroid Image/Spectra Camera

Polaroid Image/Spectra Camera

Polaroid Image / Spectra Camera กล้องฟิล์มภ่ายภาพแบบ Retro Photography ที่น่าสนใจตัวนี้ ถ้าเราต้องการถ่ายภาพแบบทันทีทันใด กล้อง Polaroid Image/Spectra Camera สามารถพิมพ์ภาพกว้างและสามารถปรับภาพได้โดยใช้สวิตช์ lightening หรือ darkening กล้อง Polaroid Image / Spectra มาพร้อมกับแฟลชที่ทรงพลังและยังใช้งานได้ง่ายมากดังนั้นอย่าลังเลที่จะไม่เป็นมือโปรในทันที



สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบ Retro Photography ก็น่าที่จะหามาติดตัวไว้สักตัวนะครับ แล้วเราจะชอบการถ่ายภาพมากขึ้นไปอีก





อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=YSJCnaYQQqY
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=tIcF2SWhwew
อ้างอิงจาก:Cella Lao Rousseau
อ้างอิงจาก:https://www.imore.com/best-film-cameras-fans-retro-photography

ความคิดเห็น