โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ฟีเจอร์ใหม่ Pokemon GO Adventure Sync เพื่อใช้ฟักไข่และเก็บแคนดี้

ฟีเจอร์ใหม่ Pokemon GO Adventure Sync เพื่อใช้ฟักไข่และเก็บแคนดี้


MISCELLANEOUS มีข่าวการอัพเดทของ Pokemon GO ที่น่าสนใจมาบอก ซึ่ง MISCELLANEOUS คิดว่าเหล่าเทรนเนอร์น่าจะสนใจกัน นั้นก็คือการ ดึงข้อมูลจาก Apple Health และ Google Fit เข้ากับ Pokemon GO โดย ฟีเจอร์ใหม่ Pokemon GO Adventure Sync



Niantic ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้เล่นเกมส์ Pokemon Go ชื่อว่า Adventure Sync โดยจะเปิดให้ใช้งานเร็ว ๆ นี้บน iOS และ Android ทำให้แม้จะไม่ได้เปิดเกมส์เราก็ยังฟักไข่ หรือเก็บแคนดี้ได้ และ Pokemon GO จะช่วยบันทึกข้อมูลการเดินทางของเทรนเนอร์ อย่างเช่น ระยะทาง จำนวนก้าว คำนวณแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญ และสถิติอื่น ๆ

Pokemon Go จะดึงข้อมูลจาก Apple Health และ Google Fit เพื่อเช็คว่าผู้ใช้งานเดินไปกี่ก้าวแล้ว และมากพอที่จะฟักไข่หรือได้รับแคนดี้หรือไม่ โดยเราไม่ต้องเปิดเกมส์ทิ้งเอาไว้ให้เปลืองแบตเตอรีหน้าจอเลย ซึ่ง Niantic พบว่าในปี 2018 เทรนเนอร์เกม Pokemon GO ออกมาเดินเพิ่มมากขึ้น 53% เมื่อเทียบกับปี 2017 จากการสำรวจเทรนเนอร์เกือบ 2,000 คน มีอยู่ 70% ที่บอกว่าเกม Pokemon GO ช่วยให้พวกเขาออกมาเดินมากขึ้น และ 64% บอกว่าเกมนี้ช่วยกระตุ้นให้พวกเขาอยากออกมาข้างนอก นอกจากนี้ 47% ยังรู้สึกว่าตัวเองได้ออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น และมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นเพิ่มมากขึ้น

แม้ Niantic ได้วางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมอย่าง Pokemon Go Plus เพื่อให้เรานับก้าวเดินและจับโปเกมอนได้โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ แต่ฟีเจอร์ที่อยู่ในระบบปฏิบัติการทั้งสองอย่างไม่เคยถูกนำมาใช้งานเลย จนกระทั้งมีข่าวออกมา


ฟีเจอร์ Adventure Sync จะทำงานอยู่เบื้องหลังและซิงค์กับ iOS HealthKit หรือ Android Google Fit เทรนเนอร์สามารถเข้ามาดูสถิติเป็นรายสัปดาห์ได้ และจะเกิดความรู้สึกอยากทำลายสถิติที่เคยทำไว้ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เทรนเนอร์ได้ออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น และยังสนุกไปกับเกม Niantic ระบุว่า Adventure Sync จะออกข้อมูลสรุปรายสัปดาห์ให้เราอีกด้วยว่าแต่ละสัปดาห์เราได้แคนดี้ หรือฟักไข่สำเร็จไปกี่ฟอง โดยจะมีตัวเลขสรุปให้รายสัปดาห์

Pokemon GO จะได้รับการอัพเดทฟีเจอร์ Adventure Sync ในเร็วๆ นี้ อดใจรอกันครับ











อ้างอิงจาก:https://www.whatphone.net/news/pokemon-go-apple-health-google-fit/
อ้างอิงจาก:http://www.flashfly.net/wp/232447

ความคิดเห็น