โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

สลัดวังหิน SALAD WANGHIN ลาดพร้าววังหิน 8 สำหรับคนชอบคลีน

สลัดวังหิน SALAD WANGHIN ลาดพร้าววังหิน 8 สำหรับคนชอบคลีน


MISCELLANEOUS จะพาไปกินอาหารคลีนกัน พอบอกว่าอาหารคลีนทุกคนก็จะคิดว่ารสชาติจะจืด ๆ ไม่น่ากินเท่าไหร่ ทุกคนอาจเข้าใจว่าอาหารคลีนมีดีอย่างเดียวคือ ได้สุขภาพดี แต่ MISCELLANEOUS จะพาไปรู้จักกับร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGHIN ร้านอยู่บริเวณ ลาดพร้าววังหิน ซอย 8 ร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGHIN จะอยู่ติดกับถนนใหญ่ ที่ทั้งคลีน ทั้งรสชาติดีอีกต่างหาก

สลัดวังหิน SALAD WANGHIN

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับอาหารคลีนกันก่อน อาหารคลีน (Clean Food) คือ อาหารที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งด้วยสารเคมีต่าง ๆ หรือผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดนั่นเอง อาหารเหล่านี้จะเป็นอาหารที่สดสะอาดไม่ผ่านกระบวนการหมักดองหรือปรุงรสใด ๆ มากจนเกินไป เช่น เค็มจัดหรือหวานจัด เป็นต้น

สลัดวังหิน SALAD WANGHIN

ร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGWHIN จัดว่าเป็นร้านที่น่านั่งมาก บรรยายกาศดูสบาย ๆ และอาหารก็มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม และที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือ สลัด 

อาหารแนะนำสลัดวังหิน

เมนูสลัดวังหิน
เมนูสลัดวังหิน


ซึ่งร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGHIN นั้นเราสามารถเลือกเลือกสลัดได้เองด้วยซึ่งราคาก็เริ่มต้นที่ 69 บาท  ส่วนสลัดของร้านที่เป็นจานเดียวก็จัดว่าเด็ดเลยทีเดียว คนที่ไม่ชอบกินคลีนมาร้าน สลัดวังหิน SALAD WANHHIN แล้วจะต้องเปลี่ยนใจแน่นอนครับ และต้องขอบอกว่าที่ร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGHIN นี้ราคาไม่แรงครับ อย่างซีซ่าร์สลัด (ราคาปกติ) อยู่ที่ 89 บาท

ซีซ่าร์สลัด ร้านสลัดวังหิน

อาหารจานต่อไปของร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGHIN ที่อยากจะแนะนำ ก็คือ กะหล่ำปลีผัดเบค่อน จานนี้ก็เรียกได้ว่าเด็ดเลยที่เดียว รสชาตกลมกล่อมความหวานของกระหล่ำปลีบวกเข้ากับความเค็มเล็กน้อยของเบค่อน เรียกได้ว่าทำให้เมนู กะหล่ำปลีผัดเบค่อนลงตัว เมนูจานนี้ราคาอยู่ที่ 75 บาท เท่นั้น

กะหล่ำปลีผัดเบค่อน ร้านสลัดวังหิน

เมนูที่อยากจะแนะนำอีกจานของร้าน สลัดวังหิน SALAD WANHIN ก็คือ สเต็กหมูสันนอก (พริกไทยดำ) รสชาติกำลังดี พริกไทยไม่แรงมาก ซอสพริกไทยดำที่ราดมาเต็มชินหมูสันนอก กินโดยไม่ต้องเติมซอสอะไรอีกเลย สำหรับ สเต็กหมูสันนอก (พริกไทยดำ) ราคาอยู่ที่ 75 บาท

สเต็กหมูสันนอก (พริกไทยดำ) ร้านสลัดวังหิน

ร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGHIN ยังมีเครื่องดื่มรสชาติดีเยี่ยมด้วยนะครับ อย่างเช่น Iced Coffee (Matcha Espresso) ซึ่งรสชาติกลมกล่อมไม่หวานมาก ซึ่งทางร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGHIN จะถามลูกค้าว่าต้องการรสชาติประมาณไหน ซึ่งถ้าเป็นรสชาติปกติก็หวานน้อยอยู่แล้ว อีกเมนูเครื่องดื่มที่อยากจะนะนำคือ Dark Cocoa (Iced) รสชาตินี่บอกเลยว่าลงตัวมาก ๆ ผมว่าใครมากินต้องสั่งเมนูนี้ สนราคา Iced Coffee (Matcha Espresso) อยู่ที่ 80 บาท และ Dark Cocoa (Iced) อยู่ที่ 60 บาท

Iced Coffee (Matcha Espresso) ร้าน สลัดวังหิน
Dark Cocoa (Iced) ร้านสลัดวังหิน

ร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGHIN ยังมีบริการส่งถึงบ้านหรือที่ทำงานด้วยนะครับ




สำหรับใครที่จะเข้าไปที่ร้าน สลัดวังหิน SALAD WANGHIN      คลิก  เข้าไปดูเส้นทางกันเลยครับ





อ้างอิงอาหารคลีนจาก:https://health.kapook.com/view92784.html

ความคิดเห็น