โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

POKÉMON GO อัพ POKÉMON Gen 4 ใน Pokémon GO แล้ว

POKÉMON GO อัพ POKÉMON Gen 4 ใน Pokémon GO แล้ว


Pokémon GO อัพ Pokémon Gen 4 ลงใน ระบบแล้ว 

 POKÉMON Gen 4 

MIACELLANEOUS เป็นคนหนึ่งที่เป็นแฟน Pokémon GO สำหรับแฟน ๆ ของ Pokémon GO วันนี้น่าจะเป็นวันที่น่าตื่นเต้นมากของแฟน ๆ Pokémon GO ซึ่งล่าสุด Pokémon Gen 4 ได้รับการเผยแพร่สู่สายตาแฟน ๆ Pokémon GO และคราวนี้เป็น Pokémon ที่เกิดขึ้นในภูมิภาค Sinnoh ดังที่เห็นใน Gen 4 ภูมิภาค Sinnoh เป็นภูเขาอันรื่นรมย์ มีเส้นทางหิน และหิมะ มันมีเสน่ห์และบางคนก็พบว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ




Pokémon GO Gen 4 เป็นเรื่องสนุกที่จะจินตนาการถึงสภาพแวดล้อมที่แท้จริงของโลก Pokémon จะเป็นอย่างไร ไม่เพียง แต่ในแง่ของ Water Pokémon อยู่ใกล้น้ำ และ Grass Pokémon อยู่ในหญ้า แต่ในการหาว่า Pokémon เฉพาะจะปรับให้เข้ากับระบบนิเวศของพวกเขาได้อย่างไร พวกเขาจะมีวิวัฒนาการอย่างไรเพื่อให้สามารถอยู่รอดได้ในถิ่นที่อยู่ของพวกเขา Sinnoh เชื่อว่าทำได้ดีกว่าเกม Pokémon ใด ๆ ก่อนหน้านี้


Gen 4 อาจทำให้เรารู้สึกหนาว Pokémon Diamond และ Pearl มีความล่าช้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่เพียงเพราะพล็อต แต่เนื่องจากการเคลื่อนไหวในภูมิภาคนั้นช้าลงเมื่อเทียบกับ Gen อื่น ๆ ใน Pokémon GO ดังนั้น Gen 4 คือ Diamond หรือ Pearl ที่พบ Sinnoh

Shellos เป็นน้ำบริสุทธิ์ชนิดหนึ่ง แต่ Gastrodon คือ Water / Ground และในฐานะที่เป็น Pokémon ขนาดใหญ่ที่พัฒนาแล้วจะต้องมี Pokémon น้ำเจริญเติบโตรอบน้ำและเมื่อไม่มีน้ำขนาดใหญ่คุณต้องปรับตัวเพื่อแก้ไขปัญหา

Piplup Pokémon starter ของนกเพนกวินที่คุณจะได้รับเมื่อเริ่มเกม มีเหตุผลว่าทำไมมันเป็นนกเพนกวินและนั่นเป็นเพราะ Sinnoh อาจจะเป็นน้ำแข็ง และอาจไม่มี Pokémonไฟ มากใน Sinnoh แต่นั่นเป็นเพราะมันยากที่จะทำให้อบอุ่นในอุณหภูมิที่เย็นฉ่ำ


Torterra มอนสเตอร์ที่มีสวนที่เกิดขึ้นจริงที่ด้านหลังของมัน Grass Pokémon จะดีขึ้นเมื่อมีหญ้าเยอะ ๆ แต่ดูที่การเดินทางแคมป์ปิ้งที่ Sinnoh และจะพบว่าส่วนใหญ่ของภูมิประเทศที่ไม่มีสีเขียวใด ๆ ถ้าคุณไม่สามารถหาต้นไม้ได้คุณก็นำต้นไม้มาด้วย


หรือใช้ Gible, Ground / Dragon Pokémon ด้วยปากยักษ์ ความอุดมสมบูรณ์ของ Pokémon ได้รับการออกแบบโดยใช้แขนและขาขนาดเล็กที่ไม่มีประสิทธิภาพและเหมือนกับ Gible สิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนว่ามันแทบจะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้น้อยลงไปกว่าแนวภูเขา แต่ด้วยขากรรไกรขนาดใหญ่ที่จะเหยียบย่ำผ่านหินจนได้รับพลังงานเพียงพอที่จะพัฒนาขึ้นให้มีขนาดใหญ่ขึ้นคุณจะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันจะเคลื่อนที่ได้อย่างไร


ส่วนหนึ่งของ Pokémon GO คือการนำสัตว์เหล่านี้เข้าสู่โลกแห่งความจริงด้วยความมหัศจรรย์ของความเป็นจริงที่เพิ่มขึ้น ตัวอย่างสำหรับการเพิ่ม Pokémon GO ใหม่ดังที่ได้เคยเห็นมาก่อนหน้านี้แสดงให้เห็น Pokémon เช่น Lucario ยึดติดกับ cliffsides หรือ Pachirisu frolicking ผ่านป่าปกคลุมไปด้วยซากปรักหักพัง Gen 4 มีคุณสมบัติการเล่นเกมบางอย่างที่ทุกคนไม่ชอบ แต่ Pokémon ที่แนะนำให้รู้สึกเหมือนว่าพวกเขาถูกสร้างขึ้นโดยสภาพแวดล้อมที่พวกเขาอาศัยอยู่ ให้ดูเสมือนจริง เหมาะสำหรับ Pokémon GO

เตรียมตัวออกไปจับ Pokémon Gen 4 กันครับ ถ้าพร้อมแล้วเราไปอัพ Pokémon GO แล้วออกไปจับ Pokémon กันครับ











อ้างอิงจาก:https://www.syfy.com/syfywire/pokemon-go-is-adding-pokemon-from-generation-4-the-best-generation

ความคิดเห็น