โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

Google เปิดตัว Pixel 3 และ Pixel 3 XL

Google เปิดตัว Pixel 3 และ Pixel 3 XL

 
เมื่อ
วันอังคาร 9 ตุลาคม 2561 Google เปิดตัวโทรศัพท์ Pixel 3 และ Pixel 3 XL ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้จำหน่ายในตลาดก่อนเปิดตัวและได้รับการตรวจสอบในช่วงฤดูร้อนและขายแล้วในฮ่องกงเมื่อไม่กี่วันก่อนการแถลงข่าวของ Google ซึ่ง Pixel 3 และ Pixel 3 XL ได้มีการเผยแพร่ออกสู่สาธารณะชนก่อนที่ Google จะประกาศอย่างเป็นทางการ และการเปิดตัว Pixel 3 และ Pixel 3 XL ก็เป็นไปตามนั้น

Pixel 3 และ Pixel 3 XL มีลักษณะเหมือนกับสิ่งที่เราเห็นในภาพหลุดทั้งหมดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทั้งสองรุ่นมีการออกแบบคล้ายกัน เพียง Pixel XL ที่มีรูปลักษณ์คล้าย iPhone 

อ้างอิงภาพ Pixel 3  Pixel 3 XL จาก: Google 

ด้านหน้าเรามีลำโพงคู่และกล้องสองตัวบนอุปกรณ์ทั้งสองเครื่อง ด้านหลังมีกล้องเลนส์เดียวและเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ โทรศัพท์ทำจากแก้วซึ่งหมายความว่าโทรศัพท์ Pixel 3 จะเป็นโทรศัพท์ Google Pixel เครื่องแรกที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย แต่รุ่นไม่มีแจ็คหูฟังขนาด 3.5 มม.แต่อย่างน้อยคุณจะได้รับ dongle มากมายในกล่องซึ่งประกอบด้วยหูฟัง USB-C Pixel

สเปค

Qualcomm Snapdragon 845 processor, RAM 4GB, ตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูล 64GB และ 128GB และแบตเตอรี่ขนาด 2,915mAh หรือ 3,400 mAh .

Pixel 3 และ Pixel 3 XL มีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว และ 6.3 นิ้ว ตามลำดับ กล้องใช้ชิพประมวลผลภาพ Pixel Visual Core ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9.0 ซึ่งทำให้โดดเด่นกว่าแอนดรอยด์ที่เปิดตัวในเดือนนี้

อ้างอิงภาพ Pixel 3  Pixel 3 XL จาก: Google

Pixel 3 และ Pixel 3 XL ยังมีชิปความปลอดภัยพิเศษเรียกว่า Titan M ซึ่งหมายถึงการปกป้องผู้ใช้จากมัลแวร์และภัยคุกคามดิจิตอลอื่น ๆ และการรักษาความปลอดภัยของระบบปฏิบัติการและรหัสผ่าน

อ้างอิงภาพ Pixel 3  Pixel 3 XL จาก: Google

ภาพจากกล้อง Pixel 3 และ Pixel 3 XL เป็นจุดเด่นของ Pixel 3 โดย Google จะมีฟีเจอร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI) มากมายภายในแอปกล้องถ่ายรูป Pixel 3 และ Pixel 3 XL กล้องด้านหลังของ Pixel 3 และ Pixel 3 XL ขนาด 12 ล้านพิกเซล ขนาด 12.2 ล้านพิกเซล กล้องสองตัวไว้ด้านหน้า ขนาด 8 ล้านพิกเซล มุมกว้าง และ FoV ปกติ เห็นได้ชัดว่า selfies ต้องการกล้องเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ภาพที่ดีขึ้น

อ้างอิงภาพ Pixel 3  Pixel 3 XL จาก: Google
 
Pixel 3 และ Pixel 3 XL มีโหมดภาพใหม่ ได้แก่ Top Shot และ Photobooth พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้เช่นเดียวกับ Super Res Zoom (AI Zoom) กล้อง selfie cam จะใช้เลนส์มุมกว้างเพื่อรองรับผู้คนจำนวนมากขึ้นซึ่งเรียกว่าคุณลักษณะ Super Selfies ในขณะเดียวกัน Playground จะเพิ่มคุณสมบัติ AR ให้กับกล้องด้านหน้าและด้านหลัง

App กล้องถ่ายรูปสนับสนุน Google Lens แบบสด เลนส์จะรับรู้หมายเลขโทรศัพท์และ URL และอนุญาตให้คุณโทรออกหรือเข้าชมเว็บไซต์โดยอัตโนมัติโดยเพียงแค่ชี้กล้อง
คุณลักษณะ Google Assistant ใหม่ ๆ จะมาพร้อมกับ Pixel ใหม่ซึ่งรวมถึงเคล็ดลับ Duplex ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้ Assistant เพื่อจองผ่านทางเสียง (Voice ของผู้ช่วย) และ Call Screen ซึ่งจะช่วยให้ผู้ช่วยตอบรับโทรศัพท์ของคุณและ ถ่ายทอดการสนทนาแบบเรียลไทม์

อ้างอิงภาพ Pixel 3  Pixel 3 XL จาก: Google

Pixel 3 และ Pixel 3 XL จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 ตุลาคมโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 799 เหรียญ ในรุ่น Pixel 3 และ 899 เหรียญ ในรุ่น Pixel 3 XL ซึ่งจะมีให้เลือกสามสี ได้แก่ Clear White, Just Black และ Not Pink โทรศัพท์มือถือจะเปิดตัวในวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และตลาดต่างประเทศหลายแห่ง เช่น ออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศสเ ยอรมนี อินเดีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์สเปน ไต้หวัน และสหราชอาณาจักร

Pixel 3  Pixel 3 XL จาก: Google

MISCELLANEOUS คงต้องติดตามรีวิวของ Pixel 3  Pixel 3 XL จาก blogger อื่น ๆ ว่า Pixel 3  Pixel 3 XL จะมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างเพื่อเป็นการตัดสินใจในการเลือกซื้อครับ






อ้างอิงจาก:https://bgr.com/2018/10/09/google-pixel-3-xl-and-pixel-3-release-date-price-and-specs-official/

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น