โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

Guns N 'Roses จะแสดงคอนเสิร์ตในฮาวายเป็นครั้งแรก

Guns N 'Roses จะแสดงคอนเสิร์ตในฮาวายเป็นครั้งแรก

MISCELLANEOUS มีข่าวการแสดงคอนเสิร์ตของวงร็อคในตำนาน Guns N 'Roses ซึ่งจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ฮาวายเป็นครั้งแรกในวันที่ 8 ธันวาคม 2018 ที่สนามอโลฮาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน 
Not In This Lifetime Tour ซึ่งจัดขึ้นโดย Live Nation

บัตรการแสดงคอนเสิร์ตของ Guns N ‘Roses จะออกวางจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปในวันที่ 12 ตุลาคม 2018 เวลา 10.00 น. ซึ่งจะสามารถซื้อตั๋วได้ตั้งแต่เที่ยงวัน 

ภาพจากTwitter Guns N 'Roses

อัลบั้มที่เปิดตัว Guns N 'Roses ในครั้งแรก ซึ่งมีชื่ออัลบั้ม Appetite for Destruction เป็นอัลบั้มเพลงร็อคคลาสสิกซึ่งมียอดขายถึง 18 ล้านชุด ในสหรัฐอเมริการวมถึงเพลง Sweet Child o 'Mine อันดับ 1 และเพลงฮิตอันดับ 10 Welcome to the Jungle และ Paradise City

และในช่วงหลังจากนั้น Guns N 'Roses มียอดขาย 20 ล้านชุด และวงได้มีการแยกย้ายของสมาชิก ในปี 1997 แต่ยังมี Izzy Stradlin ซึ่งเป็นมือกีต้าร์ที่รวมก่อตั้ง Guns N 'Roses ยังคงอยู่

Guns N 'Roses เป็นวงร็อคอเมริกัน ก่อตั้งวงในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนียในปี ค.ศ. 1985 นำโดยหัวหน้าวงและผู้ร่วมก่อตั้งวง Axl Rose จากนั้นมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวงและมีความขัดแย้งต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งวง โดยมีผลงานสตูดิโออัลบั้ม 5 ชุด 2 อีพี และหนึ่งอัลบั้มการแสดงสด หลังจากนั้นอีกร่วมทศวรรษ ทางวงออกผลงานที่ยาวนานต่อการรอคอยชุด Chinese Democracy ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ค.ศ. 2008 และถือเป็นอัลบั้มการอัดเสียงดั้งเดิมหลังจากปี 1991 กับผลงานชุด Use Your Illusion I และ Use Your Illusion II

Guns N 'Roses มีชื่อเสียงมากในช่วงที่มี Slash และ Axl Rose อยู่ร่วมวงกันอยู่ เพลงส่วนมากของ 
Guns N 'Roses จะเด่นไปที่ กีตาร์ไฟฟ้า และเพลงที่ค่อนข้างยาว โดยมีเพลง Sweet Child O' Mine เป็นเพลงเดียวที่สามารถขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่งบนบิลบอร์ดชาร์ทได้ Guns N 'Roses ได้รับชื่อเล่น จาก นิตยสารโรลลิงสโตนว่าเป็น วงดนตรีที่อันตรายที่สุดในโลก จากบุคลิกของคนในวงที่ไว้ผมยาว ๆ และ
สูบบุหรี่ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Guns N 'Roses และสมาชิกบางรายก็ติดยาจนต้องเปลี่ยนตัวบ่อยครั้ง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม Guns N 'Roses ก็ได้รับเกียรติให้อยู่ในหอเกียรติยศร็อกแอนด์โรลอีกด้วย

Guns N 'Roses มียอดขายทั่วโลกประมาณ 100 ล้านชุด มีเพลงฮิตที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของบิลบอร์ดชาร์ท 100 ได้แก่ 

Sweet Child O' Mine 

Paradise City

Don't Cry

Welcome to the Jungle

November Rain

Patience
                                          
ซึ่งทำให้ Guns N 'Roses สามารถจำหน่ายผลงานได้ถึง 39 ล้านชุด ในสหรัฐอเมริกา ผลงานอัลบั้มชุดแรกของ Guns N 'Roses คือ Appetite for Destruction มียอดขาย 27 ล้านชุดทั่วโลก และสามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทอัลบั้มของบิลบอร์ด 200 นอกจากนั้น Guns N 'Roses ยังมีซิงเกิ้ลท็อป 10 ถึง 3 เพลงจากชุดนี้คือเพลง Sweet Child o' Mine ที่ขึ้นถึงอันดับ 1 ส่วนอัลบั้มของ Guns N 'Roses ในปี 1991 ชุด Use Your Illusion I และ Use Your Illusion II เข้าอันดับสัปดาห์แรกที่อันดับ 1 และ 2 บนชาร์ทบิลบอร์ด 200 และมียอดขาย 14 ล้านชุดเฉพาะในสหรัฐอเมริกา









อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com
อ้างอิงจาก:https://th.wikipedia.org
อ้างอิงจาก:http://www.staradvertiser.com/2018/10/05/breaking-news/rockers-guns-n-roses-to-make-hawaii-debut-in-december/

ความคิดเห็น