โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

สิ้นสุดการรอคอย อุโมงค์แยกรัชโยธิน เปิดใช้ 5 พฤศจิกายน 2018

สิ้นสุดการรอคอย อุโมงค์แยกรัชโยธิน เปิดใช้ 5 พฤศจิกายน 2018


สิ้นสุดการรอคอยแล้วครับ สำหรับ อุโมงค์แยกรัชโยธิน ที่จะเปิดใช้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2018 ซึ่งการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จะเปิดใช้ อุโมงค์ทางลอดแยกรัชโยธิน แนวถนนรัชดาภิเษก โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต มี บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่สร้างเสร็จเร็วกว่ากำหนด ซึ่งจากเดิมคาดว่าจะเสร็จในเดือน กุมภาพันธ์. 2019

อ้างอิงภาพจาก:https://www.prachachat.net

การเปิดอุโมงค์ทางลอดแยกรัชโยธิน ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2018 ก็เพื่อช่วยบรรเทาการจราจรที่มีปริมาณรถผ่านแยกรัชโยธินร่วม 2 แสนคันต่อวัน รวมถึงช่วยแบ่งเบาการจราจรบนถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนรามอินทรา ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนลาดพร้าว เนื่องจากจะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) และสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง)

อ้างอิงภาพจาก:https://www.prachachat.net
และสำหรับงานก่อสร้างสะพานรถยนต์ข้ามแยกรัชโยธิน แนวถนนพหลโยธิน ซึ่งสร้างอยู่ใต้โครงสร้างของรถไฟฟ้า งานก่อสร้างสะพานรถยนต์ข้ามแยกเกษตร ทั้ง 2 โครงการจะสร้างเสร็จในเดือน ธันวาคม 2018 เมื่อสร้างเสร็จแล้วจะทำให้ปัญหารถติดบริเวณสี่แยกรัชโยธินจะคลี่คลายลง เพราะจะมีทั้งอุโมงค์ทางลอดแยกรัชโยธิน สะพานข้ามแยก และรถไฟฟ้า จะมีการจัดจราจรเป็นวงเวียน จะช่วยให้การจราจรลื่นไหลได้ทุกทิศทาง

อ้างอิงภาพจาก:https://www.prachachat.net
 
นอกจากอุโมงค์แยกรัชโยธินแล้ว ล่าสุดกรุงเทพมหานคร (กทม.) จะเปิดใช้อุโมงค์ทางลอดแยกพัฒนาการ-รามคำแหง-ถาวรธวัช ในวันที่ 5 ธันวาคม 2018 เพื่อบรรเทาการจราจรโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ เช่น ถนนพัฒนาการ ศรีนครินทร์

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีครับ สำหรับอุโมงค์แยกรัชโยธิน ที่จะเปิดใช้ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2018 เพราะรถช่วงรัชดา รัชโยธิน พหลโยธิ ลาดพร้าว เรียกว่าทำรถติดไปทั่วกรุงเทพ ต่อไปนี้จะได้มีทางระบายรถมากขึ้น มีทางเลือกในการใช้ถนนเพิ่ม หวังว่าการเปิดอุโมงค์แยกรัชโยธินจะช่วยลดปัญหาการจราจรลงไปได้บ้างนะครับ แล้วเจอกันอุโมงค์แยกรัชโยธิน







อ้างอิงจาก:https://www.prachachat.net/property/news-242847

ความคิดเห็น