โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

HOMESTAY [โฮมสเตย์] จาก GDH เฌอปราง BNK48 นำแสดง

HOMESTAY [โฮมสเตย์] จาก GDH เฌอปราง BNK48 นำแสดง

วันนี้ MISCELLANEOUS จะมานำเสนอสำหรับภาพยนตร์
  HOMESTAY [โฮมสเตย์] 
หนังทริลเลอร์-แฟนตาซีเรื่องใหม่ จากค่าย GDH ที่ปล่อยโปสเตอร์หลายเวอร์ชั่นออกมายั่วแฟน ๆ ไม่เว้นแม้แต่แฟนเพจของ เฌอปราง BNK48

ซึ่งHOMESTAY [โฮมสเตย์]  ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว พร้อมสร้างความน่าตื่นเต้น ด้วยความเข้มข้นน่าดูของเนื้อหา รวมถึงบรรดานักแสดงมากฝีมือที่ส่งให้กระแสจากตัวอย่างเป็นไปในทิศทางทีดีมาก ๆ เช่นเดียวกับกระแสแฟน ๆ ของ 
เณอปราง BNK48 ที่กระตุ้นให้หนังน่าจับตามองอย่างมาก

เณอปราง BNK48 HOMESTAY [โฮมสเตย์]

โดย HOMESTAY [โฮมสเตย์] จะเล่าถึงวิญญาณเร่ร่อน ที่ได้เจอกับผู้คุม พร้อมกับโอกาสใหม่ในการใช้ชีวิตร่างของ “มิน” เด็กมอปลายคนหนึ่ง จึงเป็นที่มาของ
 HOMESTAY [โฮมสเตย์] หรือ “ร่างใหม่” ที่ทำให้เขาได้เจอกับชีวิตใหม่ ครอบครัวใหม่ และคนที่ตกหลุมรัก จนทำให้อยากอยู่ในร่างนี้ตลอดไป แต่ทว่าเขามีเวลาเพียงแค่ชั่วคราวเพียงแค่ 100 วันเท่านั้น พร้อมกับภารกิจที่ต้องหาคำตอบให้ได้ ว่าเหตุใด ร่างที่เขาฟื้นมาอยู่นั้น ถึงได้เสียชีวิตลง

HOMESTAY [โฮมสเตย์] ได้ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ จากแฝด และชัตเตอร์ มากำกับ พร้อมกับนักแสดง นำโดย ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เฌอปราง อารีย์กุล, ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม, ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ สู่ขวัญ บูลกุล

“มึงได้รางวัลนะ”

ผู้ชาย
ท่าทางลึกลับที่เรียกตัวเองว่า ผู้คุม (นพชัย ชัยนาม) บอกผม ในขณะที่เรายืนประจันหน้ากันบนผนังตึกของโรงพยาบาลที่หมุนพลิกราวกับแรงโน้มถ่วงกลับด้าน 
ผู้คุมไม่รอให้ผมปะติดปะต่อเรื่องราวในหัว เขากระชากคอเสื้อผมให้มาฟังคำอธิบายถึงรางวัลที่วิญญาณเร่ร่อนอย่างผมได้รับ นั่นก็คือการได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของเด็กมอปลายที่ชื่อ มิน (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) ที่นอนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงพยาบาลแห่งนี้ จะว่าไปการได้มาอยู่ในร่างใหม่ ก็ไม่ต่างอะไรกับการอยู่โฮมสเตย์ คืออยู่ได้แค่ชั่วคราว แถมยังไม่ได้อยู่ฟรี ๆ เพราะผมต้องหาคำตอบให้ได้ภายใน 100 วัน ว่า “มินตายเพราะใคร” ถ้าตอบไม่ได้ ผมจะต้องตายและจากร่างโฮมสเตย์นี้ไปตลอดกาล

HOMESTAY [โฮมสเตย์]

เอาเข้าจริงผมก็ไม่คิดว่าจะอินกับการอยู่ในร่างโฮมสเตย์นี้ซักเท่าไหร่ การมีครอบครัวใหม่ มีเพื่อนใหม่ ก็ไม่ทำให้หัวใจเต้นแรงเท่าการได้มีความรักครั้งใหม่ ผมได้รู้จักกับ พาย (เฌอปราง อารีย์กุล) พี่รหัสของมิน ผู้หญิงที่ทำให้ผมอยากอยู่ในร่างโฮมสเตย์นี้ตลอดไป แต่เวลา ชีวิต และความรัก เป็นเหมือนรางวัลที่สวรรค์ให้ผมมาแค่ชั่วคราว ผมจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตอบคำถามผู้คุมให้ได้ว่า “มินตายเพราะใคร” ก่อนที่เวลาชีวิตในร่างโฮมสเตย์ของผมจะหมดลง นี่เป็นเรื่องย่อของ
 HOMESTAY [โฮมสเตย์] 

 HOMESTAY [โฮมสเตย์] 

HOMESTAY [โฮมสเตย์] เป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์แฟนตาซีเรื่องแรกของ GDH 
ที่ดัดแปลงเรื่องราวมาจากวรรณกรรมญี่ปุ่นที่อยู่ในใจของใครหลายคน
ประพันธ์โดย Eto MORI
กำกับโดย ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

MISCELLANEOUS ไม่พลาดแน่ เมื่อ HOMESTAY [โฮมสเตย์] เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ไปชม HOMESTAY [โฮมสเตย์] ในโรงภาพยนตร์กันนะครับ

 HOMESTAY [โฮมสเตย์] 


ชมตัวอย่าง  HOMESTAY [โฮมสเตย์] 




อ้างอิงจาก:https://www.prachachat.net/spinoff/entertainment/news-228151

ความคิดเห็น