โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก


LISA BLACKPINK กับวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างโพสต์ภาพตัวเองในวัยเด็ก และโพสต์ถึงความทรงจำในวัยเด็ก เช่นเดียวกับ LISA BLACKPINK หรือลิซ่า ลลิษา มโนบาล นักร้องสาวไทยที่มีชื่อเสียงทั่วเอเชีย ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างมาเปิดคอนเสิร์ตที่บ้านเกิด ก็ได้โพสต์ภาพที่เป็นความทรงจำในวัยเด็กเช่นกัน

LISA BLACKPINK

LISA BLACKPINK ได้โพสต์ภาพถุงนมหนองโพ ในไอจีสตอรี่ บอกว่า “วันเด็กต้องนี่เลย” เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งความทรงจำวัยเด็ก ที่หลาย ๆ คนน่าจะคิดถึงเลยทีเดียว ซึ่งหลังจาก LISA BLACKPINK ลงภาพถุงนมหนองโพไป เรียกได้ว่า ทำเอานมหนองโพหาซื้อยากเลย เพราะมีแฟน LISA BLACKPINK ต่างพากันหันมาดื่มนมหนองโพกัน และวันนี้วันที่ 13 มกราคม 2562 ซึ่งเป็นวันแสดงของ BLACKPINK 2019 World Tour IN YOUR AREA BANGKOK เป็นรอบสุดท้ายแล้ว ซึ่งการแสดงทั้งสองรอบที่ผ่านมามีแฟน ๆ มาให้กำลังใจ LISA BLACKPINK และวงกันอย่างอบอุ่นรวมทั้งคนในแวดวงด้วย


และอีกโมเมนต์น่ารักเมื่อ 2 นางเอกสาว แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา ได้มีโอกาสพบปะ ลิซ่า และ โรโซ่ หลังไปชมคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour IN YOUR AREA BANGKOK เป็นวันที่สอง ซึ่งทั้ง 2 สาว ได้ออกอาการกรี๊ดกร๊าดเป็นปลื้มสุด ลงรูปถ่ายกับ Blackpink และโชว์อัลบั้มพร้อมลายเซ็นลง IG ด้วย

BLACKPINK 2019 World Tour IN YOUR AREA BANGKOK

BLACKPINK 2019 World Tour IN YOUR AREA BANGKOK วันนี้เป็นรอบสุดท้ายแล้วนะครับ ใครมีบัตรแล้วเตรียมพร้อมไปสนุกกัยเต็มที่เลย อย่าลืมแวะซื้อนมหนองโพติดไปด้วยนะครับแก้หิวหลังจากใช้พลังงานไปมาก











อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=-Y_-l-AC71w
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=79kpZt3tD5I
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=CNsL4p5p6-s
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://women.kapook.com/view204924.html
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_2079193/gallery/2
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://music.mthai.com/hotissue/311049.html

ความคิดเห็น