โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

มาร์ค มาร์เกซ นักบิดแชมป์โลก 4 สมัย ซิ่งรถจักรยานยนต์คู่ใจบนถนนราชดำเนิน

มาร์ค มาร์เกซ นักบิดแชมป์โลก 4 สมัย ซิ่งรถจักรยานยนต์คู่ใจบนถนนราชดำเนิน


วันที่ 3 ตุลาคม 2561 นักแข่งจักรยานยนต์ชาวสเปน สังกัดทีมเรปโซล ฮอนด้า ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย มาร์ค มาร์เกซ ได้เข้าร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์โมโตจีพีกับนักแข่งชาวไทย

ซึ่งในงานมีการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย โขนเด็ก และหุ่นกระบอก ซึ่งถือเป็นนาฏศิลป์ไทยชั้นสูงที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ของไทย ให้ มาร์ค มาร์เกซ ได้รับชม พร้อมด้วยเหล่าบรรดานักบิดชาวไทย ที่ได้สิทธิ์ลงแข่งขันในศึกครั้งนี้


ด้าน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกคนปัจจุบันและผู้นำคะแนนสะสม ประเภทบุคคลในฤดูกาลล่าสุด กล่าวถึงการเดินทางมาเยือนเมืองไทยว่า รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องการแข่งขัน มาร์ค มาร์เกซ กล่าวว่าพร้อมแล้ว 100% หลังเพิ่งคว้าแชมป์ที่สเปน เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

จากนั้น มาร์ค มาร์เกซ และ นครินทร์ ได้เดินทางไปร่วมถ่ายทำวิดีโอโปรโมตประเทศไทย ซึ่งจะใช้ในช่วงการแข่งขันโมโตจีพี เผยแพร่ไปทั่วโลก

โดย มาร์ค มาร์เกซ ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า RC213V ที่ใช้แข่งขัน และนั่งรถตุ๊กตุ๊ก พาไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานคร เริ่มจากถนนราชดำเนินกลาง บริเวณป้อมมหากาฬ ไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จากนั้นไปยังเสาชิงช้า ซึ่งถือว่าเป็นใจกลางของกรุงเทพมหานคร และเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่น รวมทั้งถ่ายทำบรรยากาศสตรีทฟู้ดของไทย บริเวณถนนดินสอ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ระดับประเทศอีกอย่างหนึ่ง



ในขณะเดียวกันได้มีข่าวแชร์สนั่นบนโลกออนไลน์ว่า มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกโมโตจีพี 4 สมัย โดนตำรวจจับเปรียบเทียบปรับ ข้อหาเสียงท่อดัง โดยปรากฎภาพ มาร์ค มาร์เกซ นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ของตำรวจ และกำลังนั่งอยู่ภายในโรงพัก




ต่อมา นายอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ออกมาไขข้อกระจ่างว่า ภาพดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำภาพยนตร์โปรโมต การที่ มาร์ค มาร์เกซ โดนจับนั้น เป็นมุกตลกที่กองถ่ายสอดแทรกเข้าไป เพื่อสื่อว่าการแข่งรถต้องแข่งขันในสนามที่จัดขึ้นเท่านั้น ไม่สามารถขี่บนถนนสาธารณะได้

โมโตจีพี รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018 จะเริ่มเปิดฉากในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

MISCELLANEOUS จะต้องหาโอกาสไปชมการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้ ถ้าใครว่าง ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นี้ ไปชม มาร์ค มาร์เกซ แข่งขันกันครับ










อ้างอิงภาพจาก:สยามรัฐ
อ้างอิงจาก:https://workpointnews.com/2018/10/03/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%8B-%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%A5/

ความคิดเห็น