โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ด่วน จอนนี่ อันวา เกิดอุบัติเหตุ ระหว่างแข่งมอเตอร์ไซค์

ด่วน จอนนี่ อันวา เกิดอุบัติเหตุ ระหว่างแข่งมอเตอร์ไซค์


จอนนี่ อันวา ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างแข่งมอเตอร์ไซค์ลื่นไถลออกนอกสนาม


จอนนี่ อันวา เป็นคนรักความเร็วและชื่นชอบการแข่งรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ จอนนี่ อันวา ลงแข่งขันมาแล้วหลายสนามสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับมาโดยตลอด

จากเหตุการณ์ที่ จอนนี่ อันวา เกิดอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ หลายคนเห็นภาพแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ากลัวมาก ๆ เพราะตัวมอเตอร์ไซค์กระแทกพื้นอย่างแรกจนชิ้นส่วนกระเด็นออกมานอกสนาม แต่โขคดีที่ จอนนี่ อันวา ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้ จอนนี่ อันวา ยังได้ขอบคุณทีมแพทย์สนามทีได้เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
ทีมแพทย์สนาม

จอนนี่ อันวา (Joni Anwar) เกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2524 เป็นนักร้องนักแสดง เป็นที่รู้จักในนามวง แร็พเตอร์ ร่วมกับ หลุยส์ สก็อต  จอนนี่ อันวา มีน้องชายซึ่งเป็นนักร้องนักแสดงเช่นกันคือ อนัน อันวา


อ้างอิงภาพแร็พเตอร์ตอนออกผลงานเพลง:https://women.kapook.com

จอนนี่ อันวา เป็นลูกครึ่งอินโดนีเซีย-สก็อต โดยเป็นลูกคนที่ 3 (ลูกคนที่ 4 คืออนัน) จบมาจาก โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา เข้าวงการบันเทิงเมื่ออายุประมาณ 10 ขวบ เริ่มจากแสดงโฆษณาบ้านกฤษดานคร, รองเท้าบาจา, เครื่องดื่มโอวัลติน หลังจากนั้นได้มีบทบาทร้องเพลงในค่าย RS ก่อนจะไปเรียนต่อคณะ บริหารธุรกิจ Southamton สหรัฐอเมริกา


ในฐานะที่ MISCELLANEOUS เป็นแฟนเพลงของ แร็พเตอร์ ก็ขอให้ จอนนี่ อันวา หายเร็ว ๆ ครับ ก็ต้องขอให้ระวังด้วยนะครับเพราะ จอนนี่ อันวา ชอบเล่นอะไรที่เสี่ยง ๆ ให้แฟนคลับต้องลุ้นตลอด

Raptor 2011 The Concert [Hilight]







อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=8vsD49aFt5g
อ้างอิงภาพแร็พเตอร์ตอนออกผลงานเพลง:https://women.kapook.com/view173005.html
อ้างอิงจาก:Wilairat T.
อ้างอิงจาก:https://www.sanook.com/news/7545922/
อ้างอิงจาก:
https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88_%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%B2

ความคิดเห็น