โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo ตลาดบริการวิดีโอทั่วโลก 2018

Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo ตลาดบริการวิดีโอทั่วโลก 2018 

อ้างอิงภาพจาก:alex.wurmser2k

ใครที่ชอบดูหนังบ้าง MISCELLANEOUS หาดูจาก Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo เป็นประจำ เพราะเป็นคนที่ชอบดูหนัง แต่ก็หาเวลาไปนั่งดูในโรงยากเหลือเกิน MISCELLANEOUS เลยต้องดูจากบริการวีดีโอ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo เหล่านี้

อ้างอิงภาพจาก:applephonehelp

ขนาดของตลาดบริการวิดีโอ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo เพื่อรักษาอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีที่ 6.63% จาก 1,922 ล้านดอลลาร์ในปี 2014 เป็น 2,330 ล้านดอลลาร์ในปี 2018

แนวโน้มในอนาคตของ ตลาดบริการวิดีโอ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo ทั่วโลกใน ด้านต่าง ๆ เพื่อประเมินการเติบโตและปริมาณของตลาด ตลาดบริการวีดีโอ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo ซึ่งนักวิเคราะห์คาดว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้าขนาดของตลาดบริการวิดีโอ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo จะขยายตัวต่อไป ภายในปี 2022 ขนาดตลาดของบริการวิดีโอ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo จะถึง 3,150 ล้านเหรียญ

คุณลักษณะสำคัญ ๆ ที่ช่วยในการเติบโตของตลาดบริการวิดีโอ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo ทั่วโลก เกิดจากการประเมินราคาในตลาดภายในระยะเวลาที่ประมาณการไว้ นอกจากนี้การศึกษายังกล่าวถึงรายละเอียดของผู้เล่นหลักกลยุทธ์และปัจจัยอื่น ๆ อีกด้วย รายงานการวิจัยฉบับนี้ประเมินการเติบโตของตลาดด้วยเครื่องมือต่าง ๆ ตลาดบริการวิดีโอ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo จะแบ่งตามประเภทของแอปพลิเคชัน ประเภทผลิตภัณฑ์ และในระดับภูมิภาค นอกจากนี้ยังเน้นประเภทผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในกลุ่มแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้บริโภค



อ้างอิงภาพจาก:(((andreas w)))

กราฟิกแสดงผลซึ่งรวมถึงตารางข้อมูลรูปภาพและแผนภูมิเพื่อคาดการณ์ตัวเลขและบันทึกสถิติของตลาดบริการวิดีโอ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo ทั่วโลก เป็นการนำเสนอในลักษณะที่ชัดเจนและรัดกุมเพื่อให้ผู้อ่านสามารถรับรู้โครงสร้างตลาดและประสิทธิภาพค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มหลัก ๆ และกลุ่มที่เติบโตเร็วที่สุดพร้อมกับสิ่งที่ผลักดันให้พวกเขาได้รับความนิยม บันทึกนี้ใช้วิธีการวิจัยแบบปฐมภูมิและทุติยภูมิเพื่อการประเมินผล ตลาดมีการแบ่งตามแนวคิดหลักเกณฑ์

บริษัทใหญ่ที่เข้าร่วมในรายงานตลาดบริการวิดีโอ:

Amazon.com, Apple, Google, Hulu, Netflix, YouTube, AT & T, ActiveVideo, TalkTalk TV Store, British Telecommunications, CinemaNow, Cox Communications, Deutsche Telekom, DirecTV, Facebook, IndieFlix, Pivotshare, Popcornflix, Redbox, Roku, Rovi, SnagFilms, Sony, Time Warner, Twitch, Twitter, Uscreen, Verizon, Vevo, Vudu

ขนาด Video บริการตลาดทั่วโลก (ล้านเหรียญสหรัฐ) สถานะ 2012-2022

บนพื้นฐานของภูมิศาสตร์ที่ รายงานตลาดวิดีโอบริการครอบคลุมจุดข้อมูลสำหรับภูมิภาคในหลายภูมิภาค เช่น อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ประเทศที่สำคัญที่กล่าวถึงในรายงานฉบับนี้ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา เยอรมัน ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ ตุรกี รัสเซีย จีน อินเดีย เกาหลี ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ซาอุดีอาระเบีย แอฟริกาใต้ และบราซิล

ซึ่งจะเห็นว่าประเทศไทยยังไม่ได้รับความนิยมมากนัก ซึ่งก็อาจเป็นโอกาสที่ Netflix, YouTube, Google, Apple, Hulu, Amazon.com, AT & T, ActiveVideo จะทำตลาดบริการวีดีโอในประเทศไทย ซึ่งเท่าที่เห็นก็มี Netflix ที่กำลังทำตลาดในประเทศไทยอยู่ในขณะนี้













อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com
อ้างอิงจาก:https://www.flickr.com
อ้างอิงจาก:https://thefuturegadgets.com/28479/%EF%BB%BFglobal-video-services-market-2018-amazon-com-apple-google-hulu-netflix-youtube-att-activevideo/

ความคิดเห็น