โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

โรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital

โรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital

          ทุกคนต้องมีวันเกิดและมีวัยเด็ก วันเกิดของเราในแต่ละปีเราทำอะไรกันบ้างครับ ผมว่าผู้คนส่วนใหญ่ก็มักจะต้องไปทำบุญกัน การทำบุญก็มีหลายอย่าง เช่น ไปวัด ปล่อยนก ปล่อยปลา เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า และอื่นๆ อีกมากมาย

          วันนี้ผมมีหนึ่งกิจกรรมที่อยากนำเสนอ ซึ่งผมว่าเป็นการทำบุญที่ดีอีกอย่างหนึ่งนั่นคือ การบริจาคช่วยเหลือเด็กที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งและโรคร้ายอื่น ๆ 
กับ โรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital

          โรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital เป็นโรงพยาบาลเด็ก ที่รักษาโรคมะเร็งในเด็กและโรคที่คุกคามเด็กอื่น ๆ โรงพยาบาลเด็กเซนต์จูดต้องการที่จะเอาชนะโรคมะเร็งในเด็กเพื่อให้เด็กได้มีโอกาสอยู่รอดในสังคมโดยไม่เสียชีวิตก่อนวัยอันสมควร โรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital รักษาเด็กทุกชนชั้นและทุกเผ่าพันธุ์ทุกศาสนา แม้ครอบครัวนั้นจะไม่มีเงินในการรักษาก็ตาม

โรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital ใช้เวลามากกว่าครึ่งศตวรรษในการหาวิธีรักษาและช่วยเด็ก ๆ และการวิจัยที่ก้าวล้ำของโรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital ได้ช่วยผลักดันอัตราการรอดชีวิตสำหรับโรคมะเร็งในวัยเด็กอย่างน้อยกว่า 20% ในปีพ.ศ. 2505 และมากกว่า 80%
ในปัจจุบัน

ครอบครัวของเด็กผู้ป่วยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวไม่ว่าจะเป็นค่ารถ
ค่าห้องพัก ค่ารักษา ทำให้หมดความกังวลว่าจะไม่มีเงินมารักษาลูกหลานได้

โรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital ระลึกอยู่เสมอว่า "เด็กไม่ควรตายในยามรุ่งอรุณของชีวิต"

รายได้ส่วนใหญ่ของโรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital มาจากการรับบริจาค 75% ซึ่งเห็นได้ว่าการรับบริจาคของโรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital เป็นรายได้ที่หล่อเลี้ยงและนำมาใช้จ่ายในการรักษาผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคมะเร็ง
ดังนั้น ในวันเกิดปีนี้ผมอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาร่วมกันบริจาคคนละเล็กคนละน้อยเพื่อช่วยผู้ป่วยเด็กให้มีโอกาสมีชีวิตยืนยาวต่อไปบนโลกใบนี้

สนใจช่วยเหลือเด็กที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งและดูกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงพยาบาลเด็ก St. Jude Children's Research Hospital Click ที่นี่

ความคิดเห็น