โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ท่องเที่ยวไทยได้รับการโหวตเป็นอันดับหนึ่งของโลก

ท่องเที่ยวไทยได้รับการโหวตเป็นอันดับหนึ่งของโลก


ท่องเที่ยวไทยได้รับการโหวตจากนิตสารการท่องเที่ยวของอเมริกา
รายงานผลโหวตด้านการท่องเที่ยวของผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveller ซึ่งเป็นนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยได้รับการโหวตให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดสำหรับผู้คนที่มาท่องเที่ยวเป็นอันดับ 1 ของโลก และเป็นประเทศที่ดีที่สุดอันดับที่ 3 รองจากประเทศอิตาลีและประเทศกรีช

ผลโหวตนี้ได้มาจากผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveller ทั่วโลก นิตยสาร Conde Nast Traveller ยังมีผลโหวตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว และสิ่งที่น่าสนใจในประเทศไทยอีก เช่น

เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี ติดอันดับที่ 9 ของเกาะที่ดีที่สุดในโลก สายการบิน สนามบิน และสถาปัตยกรรมภายในประเทศไทยของเราก็ยังมีการโหวตให้อยู่ในอันดับต้นๆ ของนิตยสาร Conde Nast Traveller ด้วย

ผลโหวตต่างๆ เหล่านี้มาจากการที่นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง หรือได้รับการบอกเล่าจากปากต่อปาก ด้วยความที่คนไทยเรามีเอกลักษณ์ในการมีน้ำใจ อัธยาศัยไมตรีดี รวมทั้งการให้บริการต่างๆ ที่ดี ทั้งไม่เอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยวมากจนเกินไป แถมห้องพักยังสะอาด โรงแรม โฮมสเตย์ และการใช้ชีวิตในเมืองไทยมีความอบอุ่น ทำให้นักท่องเที่ยวอุ่นใจในเรื่องความปลอดภัย และในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในประเทศไทย จึงไม่แปลกใจเลยว่าใครที่มาเที่ยวเมืองไทยแล้วต้องหาโอกาสกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกครั้งที่ 2 และก็อาจจะมาท่องเที่ยวเป็นประจำทุกๆ ปี เหมือนเป็นบ้านหลังที่สองของเขาก็ได้

ความคิดเห็น