โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ร้านกาแฟชายทุ่ง-รังสิต-คลองสี่

ร้านกาแฟชายทุ่ง-รังสิต-คลองสี่ 

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิด ร้านกาแฟชายทุ่ง เป็นการส่วนพระองค์ ในวันที่ 29 กันยายน 2561 ที่ถนนรังสิต-นครนายก คลองสี่ จังหวัดปทุมธานี หลังทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ จัดสร้างอาคาร และพระราชทานชื่อร้านกาแฟชายทุ่ง
ร้านกาแฟชายทุ่ง


MISCELLANEOUS ได้ไปเจอเพจของฟองสนาน จามรจันทร์ ผู้สื่อข่าวอาวุโสได้โพสต์ข้อความและภาพผ่านทางเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Fongsanan Chamornchan โดยระบุว่าเป็น ร้านกาแฟชายทุ่ง ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้จัดสร้าง และพระราชทานชื่อร้าน และยังระบุอีกว่าว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิด ร้านกาแฟชายทุ่ง เป็นการส่วนพระองค์ ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561




ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก กาแฟชายทุ่ง ระบุว่า ร้านกาแฟชายทุ่ง เปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2561 โดยมี พระเทพรัตนเมธี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมีรองราชเลขานุการกองงานในพระองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส




สำหรับร้านกาแฟชายทุ่ง เป็นอาคารชั้นเดียวจำนวน 2 หลัง ตกแต่งด้วยต้นไม้อันร่มรื่น ภายในอาคารจำหน่ายกาแฟ เครื่องดื่ม และขนมหวานต่าง ๆ พร้อมที่นั่งสำหรับรับประทาน ซึ่งข้อความภายในร้านระบุว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้จัดสร้างอาคารนี้ พระราชทานชื่อว่า ร้านกาแฟชายทุ่ง และจะเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน พุทธศักราช 2561


เมนูของหวาน

MISCELLANEOUS ดูจากราคากาแฟของร้านกาแฟชายทุ่งแล้ว เป็นราคาที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ เหมาะกับคนทุกอาชีพที่สามารไปลิ้มรสชาติของกาแฟและเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนูที่ ร้านกาแฟชายทุ่ง



ร้านกาแฟชายทุ่ง ตั้งอยู่ที่ถนนรังสิต-นครนายก (คลองสี่) ขาออก ก่อนถึงทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองกาญจนาภิเษก (ทางแยกต่างระดับธัญบุรี) ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.30-17.30 น. 



วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 นี้ ถ้าใครว่าง หรืออยู่ใกล้บริเวณ ร้านกาแฟชายทุ่ง MISCELLANEOUS ขอเชิญชวนทุกท่านเฝ้า ฯ รับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กันนะครับ

เส้นทางไปร้านกาแฟชายทุ่ง

เพจร้านกาแฟชายทุ่ง








อ้างอิงจาก:https://mgronline.com/onlinesection/detail/9610000096328 อ้างอิงจาก:https://www.sanook.com/news/7519966/

ความคิดเห็น