โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

หาดแสงจันทร์ ระยอง

หาดแสงจันทร์จังหวัดระยอง

คืนนี้ผมเอา รูปบรรยากาศ ยามค่ำคืนของหาดแสงจันทร์จังหวัดระยอง มาให้ชมกัน บริเวณชายหาดแห่งนี้ในยามค่ำคืนมีอาหารการกิน มาให้เราเลือกสรรอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล ปลาหมึกย่าง ร้านเครื่องดื่ม นั่งฟังเสียงลมทะเลพาเพลิน ใครที่แวะเวียนมาจังหวัดระยองผมขอแนะนำ ให้แวะมาเที่ยวชายหาด แสงจันทร์ในยามค่ำคืนเช่นนี้ แต่สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวไปนอนก่อนเพราะผมมีงานตอนเช้าฝันดีนะครับทุกคน

ความคิดเห็น