โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

BNK48-kimi wa melody-เธอคือเมโลดี้

BNK48 เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ kimi wa melody เธอคือเมโลดี้

     BNK48 ขึ้นโชว์เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ kimi wa melody เธอคือเมโลดี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 16 กันยายน 2561 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 21 สาว BNK48 ขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลใหม่เพลง kimi wa melody เธอคือเมโลดี้ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลหลักซิงเกิ้ลที่ 4 เปิดตัวที่แรกในมินิคอนเสิร์ตงาน The Panoramix แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยซิงเกิ้ลนี้เป็นครั้งแรกที่รวมรุ่น 1 ทั้งหมด16 คน และรุ่น 2 อีก 5 คน เป็นเซมบัสซึ และเนยรับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของวง พร้อมเปิดตัวชุดเครื่องแต่งกายใหม่ ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับเพลงนี้

     คอนเสิร์ต ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์นี้ เป็นครั้งแรกของ BNK48 ทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 ที่ขึ้นโชว์พร้อมกันทั้งหมด 52 คน บนเวทีที่เชื่อมต่อเข้ากับจอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟ เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้รับชมอย่างทั่วถึง พร้อมขนเพลงดังและเปิดตัว
ซิงเกิ้ลใหม่ รวมทั้งสิ้น 13 บทเพลง นำมาขับร้องให้ฟังกันอย่างสด ๆ บนเวที ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับต้องท้อถอย พร้อมยืนให้กำลังใจถึงขอบเวที

     แม้ BNK48 จะเคยมีโชว์พร้อมกันทั้งสองรุ่นมาบ้างแล้ว แต่ไม่เคยเยอะเท่านี้มาก่อน ซึ่งทุกคนต่างตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้โชว์นี้มีความสนุกมากที่สุด

     ซึ่งเสียงตอบรับสำหรับ MV เพลง Kimi wa Melody เธอคือเมโลดี้ ซิงเกิ้ลล่าสุดของวง BNK 48 นั้นออกมาดีมาก ๆ โดยเฉพาะคอสตูมของ MV เพลงนี้ สวยสะดุดตาอย่างมาก

     สำหรับความเห็นของบรรดาโอตะ หลังจากได้ชม MV ซิงเกิ้ลใหม่ 
kimi wa melody เธอคือเมโลดี้ พร้อมกับคอสตูมที่เป็นชุดไทยประยุกต์แล้ว 
หลายคนถึงกับอยากหามาใส่บ้าง พร้อมกับเรียกสไตล์ชุดไทยประยุกต์ของวง 
BNK 48 ว่า สยามโลลิต้า (SIAM LOLITA) หรือ ไทยโลลิต้า (THAI LOLITA)

     Kimi wa melody ถือว่าเป็นหนึ่งในเพลงสำคัญของ 48 Group เพราะคือเพลงของการครบรอบ 10 ปี AKB48 วงพี่สาวต้นฉบับในญี่ปุ่น มีชื่อภาษาไทยว่า เธอคือเมโลดี้ โดยมี เนย เป็นเซ็นเตอร์ในเพลงนี้

ลองไปชมMVกันครับ











อ้างอิงจาก:

ความคิดเห็น