โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

Apple เปิดตัว Apple Watch Series 4

Apple เปิดตัว Apple Watch Series 4


เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2561 เวลา12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา หรือประมาณเที่ยงคืนตามเวลาประเทศไทยเรา ที่ Steve Jobs Theater แอปเปิล พาร์ก เมืองคูเปอร์ติโน แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะพูดถึงเป็นอันดับแรกคือ Apple Watch Series 4

Apple Watch Series 4
ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของ Apple Watch Series 4 และ watch OS 5 ด้วยหน้าจอที่โค้งมนมากขึ้น มีขนาดใหญ่ขึ้น 30% ดังนั้นรุ่นใหม่จึงจะมีขนาด 40 มม. และ 44 มม. ส่วนปุ่ม Digital Crown ด้านข้างจะมีขอบสีแดงและตอบสนองการสั่นได้

ด้านหลังของนาฬิกาทำจากเซรามิคสีดำ ปล่อยคลื่นวิทยุผ่านด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้สัญญาณโทรศัพท์เข้าถึงได้ดีกว่าที่ผ่านมา แถมลำโพงยังดังขึ้นมากถึง 50% การปรับแต่งเป็นการปรับแต่งมาเพื่อการโทรและการใช้งาน Siri โดยเฉพาะ

Apple Watch Series 4

มาพร้อมชิพ S4 เจเนอเรชั่นถัดไปที่มีโปรเซสเซอร์ 64 บิตแบบ Dual-core
ที่ปรับแต่งมาเฉพาะ จึงประมวลผลได้เร็วกว่าเดิม 2 เท่า แต่ยังคงมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน

ฟีเจอร์ตรวจวัดการเต้นของหัวใจก็เช่นกัน ถูกอัพเกรดให้มีการตรวจจับที่ละเอียดมากขึ้น สามารถดูความผิดปกติของหัวใจเบื้องต้นได้ อีกทั้งแอพสามารถวิเคราะห์ได้ว่าการเต้นของหัวใจของผู้ใช้อยู่ในภาวะปกติ หรือมีสัญญาณผิดปกติอย่างไร

Apple Watch Series 4

มีระบบ ECG แบบพกพา สามารถเก็บรายละเอียดคลื่นหัวใจ พร้อมบันทึกและเก็บเป็นไฟล์ PDF เพื่อส่งไปยังแพทย์ของคุณได้ พร้อมใช้สำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริกก่อน
Apple Watch Series 4

มีการตรวจจับการล้มใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว
และไจโรสโคปเจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งสามารถวัดการล้มได้ เพราะถ้าหากระบบตรวจจับพบว่า มีการล้มหรือตกจากที่สูง และไม่ขยับเป็นเวลา 60 วินาที ระบบจะส่งสัญญาณไปยัง Siri เพื่อขอความช่วยเหลือ
Apple Watch Series 4

มีตัวเรือนอะลูมิเนียมชุบผิวที่มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเงิน สีทอง
และสีเทาสเปซเกรย์ เปิดให้จองวันที่ 14 กันยายน 2561 และพร้อมวางขายวันที่ 21 กันยายน 2561

น่าสนใจหามาไว้ใช้และผมคิดว่ามันน่าจะเหมาะกับผู้สูงอายุเพราะมีระบบเตือนและแจ้งการบาดเจ็บ และยังเก็บไฟล์ข้อมูลคลื่นหัวใจส่งไปยังแพทย์ประจำตัวของเราได้





อ้างอิงจาก:https://www.thairath.co.th/content/1374507

ความคิดเห็น