โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ศรราม-กับเส้นทางรักก่อนแต่ง-ติ๊ก-บิ๊กบราเธอร์

ศรรามกับเส้นทางรักก่อนแต่ง-ติ๊ก-บิ๊กบราเธอร์


หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ทำเอาแฟน ๆ ตกใจอย่างสุดขีด เมื่อล่าสุดเพิ่งจัดพิธีมงคลแบบเรียบง่าย เมื่อช่วงเที่ยงของวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ในวงการมาร่วมแสดงความยินดี

หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล-หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา เป็นประธานทรงเจิมหน้าผาก ประทานน้ำสังข์และอวยพรแก่ทั้งคู่ มี สรพงศ์ ชาตรี และ ดวงเดือน จิไธสงค์ เป็นผู้ใหญ่และสักขีพยานด้วย ซึ่งได้ถูกไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมของ ศรราม เทพพิทักษ์

ก่อนที่จะมาลงเอยกับสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ศรรามเคยเป็นข่าวกับสาว ๆ หลายคน ซึ่งครั้งแรก ๆ ที่เข้าวงการศรรามเคยมีข่าวว่าคบหากับ ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ นางเอกคู่ขวัญจากละครเรื่อง อรุณสวัสดิ์ เมื่อสาวปูอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตในปี 2536 ครั้งนั้นศรรามร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนักจนใครหลายคนเดากันว่าทั้งคู่น่าจะคบหากันอยู่

หลังจากเวลาผ่านไป ศรรามก็มีข่าวเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อีกครั้งกับ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช เพราะเคยไปเป็นแขกรับเชิญในรายการสมาคมชมดาว ซึ่งตอนนั้นแหม่มคัทลียาเป็นพิธีกรในรายการ และก็เป็นข่าวกับ นุสบา ปุณณกันต์ เพราะได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง ฮัลโหล ขอรบกวนหน่อย คู่กัน แต่พวกเขาเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะแม้ว่าฝ่ายหญิงจะแต่งงานแล้วก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่

หลังจากที่ศรรามผันตัวไปเป็นนักร้องให้ค่าย RS ก็มีข่าวกับ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักร้องร่วมค่าย RS นานถึง 2 ปี ซึ่งสาวนุ๊กเคยให้สัมภาษณ์คบหากับศรรามจริงเพราะอยู่ค่ายเดียวกันและร่วมงานกันบ่อย

หลังจากไปเป็นนักร้องพักใหญ่ก็กลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในละครเรื่อง 
บ้านทรายทอง ซึ่งเรื่องนี้ศรรามก็มีข่าวกับนางเอกของเรื่องอย่าง จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ซึ่งฝ่ายหญิงเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่กำลังคุย ๆ กันอยู่ แต่ฝ่ายศรรามกลับตอบว่าไม่มีอะไรซะงั้น

ความรักของศรรามเริ่มเปิดเผยกับสาธารณชนมากขึ้นเมื่อครั้งที่คบกับ 
นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ดีกรีนางสาวไทย ซึ่งทั้งคู่มีสัมพันธ์ทางใจกันมานานกว่า 7 ปี และจบความสัมพันธ์ลง ท่ามกลางความเสียดายของบรรดากองเชียร์มากมาย ซึ่งนุ้ยเคยไปเปิดใจในรายการ Club Friday SHOW ว่ารักครั้งนั้นของเธอเหมือน รถไฟเหาะ เพราะเวลาสุขก็สุขสุด ๆ เวลาทุกข์ก็สุดเช่นเดียวกัน ส่วนเหตุผลที่ทำให้เลิกรา เธอขอเก็บเอาไว้คนเดียว 

เมื่อจบความสัมพันธ์กับนุ้ยไป มีกระแสข่าวว่าศรรามส่งเมสเสจจีบ เอ๊ะ 
ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ซึ่งขณะนั้นเพิ่งเลิกลากับ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้ไม่นาน ก่อนที่ศรรามจะออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าไม่เป็นความจริง หลังจากเลิกลากับสาวนุ้ยไป 9 ปี ศรรามก็ไม่เคยเปิดตัวเรื่องความรักต่อสาธารณะชนอีก

ความรักของศรรามกลับมามีข่าวอีกครั้งว่ากำลังคบหากับ นิโคล เทริโอ้ เพราะนอกจากจะมีภาพคู่พร้อมแคปชั่นหวาน ๆ ลงไอจีของแต่ละคนเป็นเครื่องการันตีแล้ว ยังลือกันว่าความรักของทั้งคู่สุขงอมชนิดมีแพลนจะแต่งงานกันในปลายปี 2561 แต่ความหวานก็มีอันสะดุดเมื่อทั้งคู่เลิกลากัน ภาพของกันและกัน และสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ผิดสังเกตุก็คือเมื่อครั้งที่สาวนิโคลโพสต์ภาพเข้าโรงพยาบาลโดยไร้เงาศรราม หลังจากนั้นไม่นานศรรามก็ออกมาบอกว่าเลิกกันตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561 ในขณะที่สาว
นิโคลก็ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกลากับศรรามเมื่อเดือน พฤษภาคม 2561

งานนี้มีข่าวลือแรงว่าทั้งคู่ต้องเลิกลากันเโดยมีสาเหตุมาจากมือที่ 3 โดยช่วงนั้นฝ่ายศรรามมีข่าวพัวพันกับสาวดีกรีนางงามอย่าง น้ำฝน ทวีพร ก่อนที่ศรรามจะ
ออกมาปฎิเสธข่าวคบหากับสาวน้ำฝน

จนล่าสุดศรรามว่าที่คุณพ่อ ก็ออกงานอีเว้นท์พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวข่าวดีที่เพิ่งผ่านไปทั้งการแต่งงาน และศรรามน้อยในครรภ์ภรรยา ด้วยสีหน้าที่มีความสุข

ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณศรราม และคุณติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ด้วยนะครับ






อ้างอิงจาก:http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/813739

ความคิดเห็น