โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

บึ้มสนั่นค่าย อุบัติเหตุระหว่างฝึก ค่ายบุรฉัตรราชบุรี ทำสิบเอกเสียชีวิต 1 นาย

บึ้มสนั่นค่าย อุบัติเหตุระหว่างฝึก ค่ายบุรฉัตรราชบุรี ทำสิบเอกเสียชีวิต 1 นาย

รายงานข่าวด่วนแจ้งว่า วันนี้ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11.00 น. ภายในสนามฝึกจารุมณี ค่ายบุรฉัตร อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ได้เกิดอุบัติเหตุมีเสียบึ้มสนั่นค่ายบุรฉัตรในระหว่างการซักซ้อมเตรียมการสาธิต เพื่อรับคณะเยี่ยมชมภารกิจของกรมการทหารช่าง โดยเป็นการสาธิตการข้ามลำน้ำ

อ้างอิงจาก:https://www.tnews.co.th

เสียบึ้มสนั่นค่ายบุรฉัตรเกิดจากในขณะทำการซักซ้อมได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้เรือบรรทุกกำลังพลที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวได้รับผลกระทบ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 นาย ได้รับบาดเจ็บ 7 นาย ผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี 6 นาย และ โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี 1 นาย ซึ่งผู้บังคับหน่วยได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าประสานการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลแต่ละแห่ง เพื่อให้การดูแลกำลังพลอย่างดีที่สุด

อ้างอิงภาพจาก:http://www.komchadluek.net

สำหรับผู้เสียชีวิต คือ สิบเอกยุทธพงศ์ จันทร์ขอนแก่น สังกัดกรมทหารช่างที่ 11 รักษาพระองค์ หน่วยต้นสังกัดกำลังดำเนินการจัดการพิธีศพและดูแลเรื่องสิทธิกำลังพลต่อไป

ทั้งนี้ สนามฝึกจารุมณี เป็นสนามฝึกทางยุทธวิธีตั้งอยู่ภายในค่ายบุรฉัตร สำหรับบึ้มสนั่นค่ายบุรฉัตรในครั้งนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังดำเนินการตรวจสอบสาเหตุ พร้อมบริหารจัดการพื้นที่ให้เรียบร้อยและปลอดภัย

MISCELLANEOUS ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียด้วยครับ






อ้างอิงภาพจาก:http://www.komchadluek.net/news/local/351139
อ้างอิงจาก:https://www.tnews.co.th/contents/483028
อ้างอิงจาก:https://www.thaipost.net/main/detail/21442

ความคิดเห็น