โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

NYC เจอหิมะแรกของฤดู ทำให้การเดินทางวิกฤติ

NYC เจอหิมะแรกของฤดู ทำให้การเดินทางวิกฤติ


รายงานข่าวจากหลายสำนักรายงานว่า พายุหิมะระลอกแรกของบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2018 เปลี่ยนการเดินทางในตอนเย็นของ NYC เป็นฝันร้ายสำหรับคนขับ

อ้างอิงภาพจาก:https://nypost.com

สภาพอากาศกระทบการจราจรทั่วเมืองในคืนวันพฤหัสบดีเว็บไซต์ของรัฐ แสดงว่าการจราจรหยุดชะงักไปทั่วเมือง ตามรายงานจากเว็บไซต์พบว่ามีเหตุการณ์หลายสิบเท่าและมีการปิดสะพาน Bayonne Bridge อย่างสิ้นเชิง

อ้างอิงภาพจาก:https://nypost.com

รายงานเกี่ยวกับความล่าช้าที่สำคัญเกี่ยวกับ George Washington Bridge ในคืนวันพฤหัสบดีหลังจากเกิดเหตุขัดข้องในช่วงบ่าย ถนนจะกลายเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างมากสำหรับการเดินทางในตอนเย็น มีรถเป็นจำนวนมากอยู่บนท้องถนนซึ่งไม่สามารถขยับไปไหนได้เพราะมีรถอยู่เต็มพื้นที่ของท้องถนน รายงานสภาพอากาศแห่งชาติได้เริ่มทวีตเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่หิมะตก และสภาพการจราจรที่ติดขัด สำหรับระบบขนส่งสาธารณะไม่มีการประกาศเปลี่ยนแปลงใด ๆ

อ้างอิงภาพจาก:https://nypost.com

ตั้งแต่เวลา 17.00 หิมะตกประมาณ 2.2 นิ้วใน Midtown เนื่องจากคนงานเริ่มหาทางกลับบ้านตอนเย็น Weather Underground รายงาน คาดว่าหิมะที่ตกลงมาจะเป็นการเปลี่ยนไปเป็นช่วงฤดูหนาวที่หนาวจัด รายงานสภาพอากาศแห่งชาติคาดการณ์ว่าปริมาณหิมะจะรวมอยู่ที่ 2 ถึง 4 นิ้วใน NYC

อ้างอิงภาพจาก:https://nypost.com

MISCELLANEOUS ไปอยู่คงหนาวแย่ เพราะ MISCELLANEOUS ชอบอากาศอบอุ่นแบบเมืองไทย ใครที่ชอบอากาศหนาวจองตั๋วบินไปรับอากาศหนาวกันได้แล้วนะครับ

อ้างอิงภาพจาก:https://nypost.com








อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=9BeGTIAYPzs
อ้างอิงจาก:https://nypost.com/2018/11/15/snowstorm-blanketing-nyc-might-make-commute-a-disaster/

ความคิดเห็น