โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

บั้งไฟพิฆาต เตรียมตั้งหม่ำ จ๊กมก นั่งประธานสโมสรคนใหม่ลุยศึกไทยลีก 4

บั้งไฟพิฆาต เตรียมตั้งหม่ำ จ๊กมก นั่งประธานสโมสรคนใหม่ลุยศึกไทยลีก 4


บั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี เตรียมประกาศตั้ง เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดังของเมืองไทย นั่งแท่นประธานสโมสรคนใหม่ลุยศึกไทยลีก 4 อีสานฤดูกาล 2019 หวังพาทีมลูกหนังบ้านเกิดไปสู่ความยิ่งใหญ่ในอนาคต

อ้างอิงภาพหม่ำจาก:https://www.springnews.co.th

รายงานข่าวการตั้ง หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดังของเมืองไทย นั่งแท่นประธานสโมสรบั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี คนใหม่ลุยศึกไทยลีก 4 เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี สำหรับบั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 4 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในฐานะประธานสโมสรคนใหม่แทนที่ของ พันเอก (พิเศษ) ณัฎฐ์ ศรีอินทร์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นรองผู้บัญชาการ กองพลทหารราบที่ 6 จึงทำให้อาจไม่มีเวลาดูแลสโมสรฟุตบอลได้อย่างเต็มที่

อ้างอิงภาพหม่ำจาก:https://www.springnews.co.th

จ่าติ๊กยโสธร จ.อ สุทธิชัย ไชยวิเศษ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมบั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี เปิดเผยว่า หม่ำ จ๊กมก ได้ประเดิมงานแรกโดยได้นำคณะผู้บริหารสโมสรบั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี เข้าพบท่านสุธี มากบุญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และท่านบุญธรรม เลิศสุขีเกษม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ซึ่งทั้ง 2 ท่านนี้เคยดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เพื่อขอคำแนะนำและคำชี้แนะในการบริหารทีมให้มีความยั่งยืนและประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดยโสธร

อ้างอิงภาพหม่ำจาก:https://www.springnews.co.th

ด้านนาย บุญธรรม เลิศสุขีเกษม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้กล่าวขอบใจ หม่ำ จ๊กมก ที่อาสามาสานต่อทีมบั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี ทำให้ภาพลักษณ์จังหวัดยโสธร และสโมสรบั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดตัว หม่ำ จ๊กมก ประธานสโมสรคนใหม่ในเร็ว ๆ นี้



อ้างอิงภาพหม่ำจาก:https://th.wikipedia.org

ประวัติประธานสโมสรบั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี คนใหม่ หม่ำ จ๊กมก เกิดวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2508 ที่อำเภอยโสธร จังหวัดอุบลราชธานี (ปัจจุบันคือจังหวัดยโสธร) มีชื่อจริงว่า เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา มีพี่น้อง 7 คน เป็นคนกลาง มีน้องสาวซึ่งเป็นนักแสดงตลกเช่นกันคือ แวว จ๊กมก (ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว) ออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 16-17 ปี มาทำงานอยู่กับวงดนตรีลูกทุ่งของ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง เป็นวงแรก โดยเริ่มทำงานในตำแหน่งคอนวอย (เด็กยกของ) ก่อนจะได้เลื่อนขึ้นมาเป็นหางเครื่อง และตลกตามลำดับ หลังจากนั้น หม่ำ จ๊กมก ได้ย้ายไปทำงานกับวงดนตรีลูกทุ่งหลายวง เช่น เกรียงไกร กรุงสยาม, โชคชัย โชคอนันต์, ศิรินทรา นิยากร และ สุพรรณ สันติชัย หลังจากนั้น หม่ำ จ๊กมก ตัดสินใจ รวมตัวกับเพื่อนศิลปินตลก ตั้งตลกคณะเก้ายอดขึ้น ก่อนที่ในที่สุด จะได้รับการชักชวนให้มาเล่นตลกในคณะ เทพ โพธิ์งาม ทำให้ หม่ำ จ๊กมก แสดงตลกร่วมกับคณะเทพ โพธิ์งามมาตลอด โดยใช้ชื่อขณะนั้นว่า หม่ำ สปาเก็ตตี้ ภายหลังจึงเปลี่ยนชื่อเป็น หม่ำ จ๊กม๊ก โดยรับหน้าที่เป็นตัวประกอบรับมุกในคณะของ เทพ โพธิ์งาม จนหม่ำ จ๊กมกเริ่มดังเป็นที่รู้จัก เทพ โพธิ์งาม เห็นถึงโอกาสของหม่ำ จ๊กมกที่จะโด่งดังขึ้นในอนาคต จึงแนะนำให้หม่ำ จ๊กมกออกจากคณะ เพื่อไปตั้งคณะตลกเป็นของตนเอง โดยหม่ำ จ๊กมกได้ออกไปตั้งคณะให้ชื่อว่า คณะหม่ำ จ๊กมก โดยมีสมาชิกคนสำคัญ เช่น จาตุรงค์ มกจ๊ก,หยอง ลูกหยี,แวววาว จ๊กมก,อาแปะ จ๊กมก,เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า เป็นต้น

แฟน ๆ บั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี ช่วยกันไปเชียร์ทีม บั้งไฟพิฆาต ยโสธร เอฟซี  กันเยอะ ๆ นะครับ จะได้สร้างทีมฟุตบอลของประเทศไทยให้ยิ่งใหญ่ ไปแข่งระดับโลกให้ได้ครับ


  Thairath






อ้างอิงจาก:
https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B3_%E0%B8%88%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%81
อ้างอิงจาก:https://www.springnews.co.th/sports/383347
อ้างอิงวิดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=UYtuSkgqoJU

ความคิดเห็น