โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 กับปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 กับปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำลังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับตัวเองและฟุตบอลไทย ด้วยการเป็นพันธมิตร กับ ทีมฟุตบอลจากเยอรมนี

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ในการสร้างความร่วมมือ อย่างเป็นทางการ ระหว่างสโมสรฟุตบอลปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากไทยลีก และ สโมสรฟุตบอลโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ จากบุนเดลลีกา เยอรมนี ปราสาปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อตั้งสโมสรเข้าสู่ปีที่ 10 ภายใต้การดูแลของ เนวิน ชิดชอบ ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการตัดสินใจ ที่จะมีพันธมิตร เป็นสโมสรฟุตบอลชั้นนำ อย่างโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ความน่าสนใจระหว่าง ทั้ง 2 ทีม ที่มีลักษณะของทีมที่ใกล้เคียงกัน ทั้งการวางโครงสร้างทีม ที่เน้นไปยังการปั้นนักเตะ หรือ แม้แต่การใช้ฟุตบอลเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจเมือง

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ก้าวแรกของความร่วมมือ ระหว่างปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ เริ่มจาก การจัดฟุตบอลการกุศล ดึงนักฟุตบอล ที่เป็นตำนานของ ทั้ง 2 ทีม มาฟาดแข้ง เปิดให้ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วมในการบริจาคเงิน ที่จะนำไปใช้ในกิจกรรมเพื่อการกุศล การจัดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเด็ก และที่เป็นไฮไลท์ก็คือ การจัดทำโครงกัลฟ์ฟุตบอลแค้มป์ ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ที่การคัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชน จากไทย ไปฝึกฟุตบอล กับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ถือได้ว่า ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครบรอบ 10 ปี ยังไม่หยุดพัฒนา หวังว่า ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นแบบอย่างทำให้ฟุตบอลไทยพัฒนาไปสู่ระดับสากลได้อย่างยั่งยืน





อ้างอิงภาพจาก:http://www.komchadluek.net/news/sport/347523
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:http://www.nationtv.tv/main/content/378672038/

ความคิดเห็น