โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

โอซา แวง แบงค์ วงแคลช ยอมรับคบกัน เพราะนิสัยเหมือนแม่

โอซา แวง แบงค์ วงแคลช ยอมรับคบกัน เพราะนิสัยเหมือนแม่


แบงค์ วงแคลช หรือ ปรีติ บารมีอนันต์ กับนางแบบสาวระดับอินเตอร์ โอซา แวง ที่เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบกันแบบไม่ตั้งใจ ในงานวิวาห์ของ เจนี่ มิกกี้ จนทุกคนจับตามอง

อ้างอิงภาพจาก:https://www.khaosod.co.th

ซึ่งล่าสุดแบงค์ วงแคลชก็ได้ออกมายอมรับว่า จริง ๆ ตนและโอซา แวงคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว โดยเริ่มต้นจากการเป็นแม่สื่อของ นานา ไรบีนา พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า โอซา แวง เข้ามาช่วยเติมเต็มให้กับตนในหลาย ๆ ด้าน จึงค่อนข้างรู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เปี่ยมล้นไปด้วยความสุข

อ้างอิงภาพจาก:https://www.sanook.com

เปิดตัวคบหาดูใจก็ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม แบงค์ วงแคลช ที่เพิ่งเปิดตัวแบบไม่ได้ตั้งใจจากอินสตาแกรมของเพื่อนสนิทอย่าง นานา ไรบีนา ที่ได้เผยคลิปสวีทหวานของ หนุ่มแบงค์ และนางแบบสาว โอซา แวง ในงานฉลองแต่งงานของสาวเจนี่ ที่เกาะสมุย กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่า




ล่าสุด ในงาน Meet & Greet เปิดตัวเพลงใหม่ “อยู่ตรงนี้เสมอ” ที่ CENTURY THE MOVIE PLAZA ของ วงแคลช หนุ่มแบงค์ก็ได้เผยถึงเรื่องความรักแล้วว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน โดยคบกันเป็นแฟนได้ 2-3 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกันตั้งแต่ 11 ปีที่แล้ว สาวโอซา แวง มาเป็นนางเอกเอ็มวีมิวสิคซีรีส์ 3-4 เรื่อง ซึ่งก็ไม่ได้สนิทเป็นเพื่อนแบบกูมึง รู้จักกันในเรื่องงานเป็นส่วนใหญ่ ส่วนที่กลายมาเป็นความรักก็เริ่มมาจาก นานา เป็นคนแนะนำเพราะก็โสดด้วยกันทั้งคู่ อยากให้ลองคุยกันดู ไม่เห็นเสียหาย ถ้าไม่เวิร์กก็ไม่ต้องคุยต่อ

อ้างอิงภาพจาก:https://www.sanook.com

มันคงเป็นเรื่องของเคมีบางอย่าง ก็รู้สึกว่ามันง่ายเกินไป มันไม่มีปัญหาอะไรเลย ซึ่งผมก็ไม่เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เค้าเหมือนแม่ผม ผมเคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้ามีผู้หญิงคนนึงที่ผมจะรู้สึกดีกับเค้า เค้าต้องมีส่วนคล้ายแม่ของผมด้วย นิสัยคล้ายๆ แม่ของผม เค้ามีส่วนนั้นผมอธิบายเป็นข้อๆ ไม่ถูก แต่เค้ามี ถามว่าต้องปรับจูนอะไรไม๊ ไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่ต้องแก้อะไรเลย มันคุยกันแล้วมันคลิก อนาคตมันอาจจะมี อนาคตอาจจะต้องจูน”



เพิ่มคำอธิบายภาพ



อ้างอิงภาพจาก:https://www.sanook.com/news/7570670/




















อ้างอิงภาพจาก:https://www.khaosod.co.th






อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=rhgZS95QsQs
อ้างอิงภาพจาก:https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_1797162/gallery/3
อ้างอิงภาพจาก:https://music.mthai.com/hotissue/304887.html
อ้างอิงจาก:https://music.mthai.com/hotissue/304887.html
อ้างอิงจาก:https://www.sanook.com/news/7570670/

ความคิดเห็น