โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

LISA BLACKPINK เปิดแชนแนลยูทูบของตัวเอง มีคนติดตามแล้วกว่า 333K

LISA BLACKPINK เปิดแชนแนลยูทูบของตัวเอง มีคนติดตามแล้วกว่า 333K


LISA BLACKPINK ลลิษา มโนบาล สาวไทยจากวง BLACKPINK สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ จนแฮชแท็ก #Lisa ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย และอีกครั้งเมื่อ LISA BLACKPINK ลงไอจีสตอรีคำว่า LiLi FILM และเพิ่มลิงก์ยูทูบแชนแนลของเธอที่เพิ่งเปิดไม่นาน Lilifilm Official ในช่องไบโอของอินสตาแกรม

LiLi FILM

คลิปวิดีโอตัวแรกของ LISA BLACKPINK มีชื่อว่า LILI’s FILM #1 – JISOO in Japan ความยาว 2.06 นาที ปล่อยในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2018 ซึ่งเป็นคลิปบันทึกภาพของ ลิซ่าและจีซู เพื่อนสมาชิกวง BLACKPINK ในวันสบาย ๆ ที่พวกเธอเดินช้อปปิ้งและกินขนมกันอย่างอร่อยในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่วงวันที่ 30 สิงหาคม 2018 โดย LISA BLACKPINK รับหน้าที่เป็นตากล้องด้วยตัวเอง และมีเพลง See U Later จากอัลบั้ม SQUARE UP เป็นเพลงประกอบ ซึ่งมียอดวิวไปแล้วกว่า 1,256,397 วิว และมียอด Subscribed กว่าติดตาม 333K

ภาพ : IG. lalalalisa_m

การเปิดแชนแนลยูทูบของ LISA BLACKPINK สร้างความตื่นเต้นให้กับ แฟนคลับของวง BLACKPINK อย่างมาก เพราะนับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับสาว ๆ BLACKPINK มากขึ้น


แฟน  LISA BLACKPINK และวง BLACKPINK สามารถติดตามชีวิตของสาว ๆ BLACKPINK ผ่านฝีมือของ LISA BLACKPINK ตากล้องคนเก่ง ได้ที่แชนแนล Lilifilm Official 

ภาพ : IG. lalalalisa_m

สำหรับคนที่รอคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] ที่จะมาโชว์จัดเต็มในประเทศไทยวันที่ 12-13 มกราคม 2019 ก็คงจะได้ติดตามความเคลื่อไหวของ LISA BLACKPINK และวง BLACKPINK ทางช่องของ LISA BLACKPINK

MISCELLANEOUS ชวนเพื่อน ๆ ไปติดตามช่องของ LISA BLACKPINK กันนะครับ





อ้างอิงภาพจาก:https://www.trueplookpanya.com/blog/content/68393/-newenttha-newent-new-
อ้างอิงจาก:https://thestandard.co/lisa-blackpink-lilifilm-official/


ความคิดเห็น