โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

Stan Lee ผู้เขียน Spider-Man, X-Men, Thor, Iron Man, Black Panther และ Fantastic Four ค่าย มาร์เวล วัย 95 ปี เสียชีวิตแล้ว

Stan Lee ผู้เขียน Spider-Man, X-Men, Thor, Iron Man, Black Panther และ Fantastic Four ค่าย มาร์เวล วัย 95 ปี เสียชีวิตแล้ว


มีรายงานข่าวจาก LOS ANGELES ว่า Stan Lee ผู้สร้างซูเปอร์ฮีโร่เช่น Spider-Man ที่ถูกเรียกว่า ต้นแบบของวงการการ์ตูนสหรัฐเสียชีวิตใน Los Angeles ด้วยวัย 95 ปี เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2018

อ้างอิงจาก:https://th.wikipedia.org

Stan Lee เกิดในนิวยอร์กStan Leeได้เข้าร่วมกับสำนักพิมพ์ของบรรพบุรุษของ Marvell Comic ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองโดยได้วาดภาพประกอบ ที่ Army Corps Communication Force "Fantastic Four" ฮิตในยุค 60's หลังจากนั้นในฐานะผู้เขียนต้นฉบับ Hulk, Iron Man, Spider-Man

อ้างอิงภาพจาก:https://www.matichon.co.th


Stan Leeนักเขียนตำนานผู้เรียบเรียงและจัดพิมพ์หนังสือการ์ตูนของ Marvel Comics ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานที่สร้างสรรค์อันเป็นที่นิยมทำให้เขากลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงไปสู่คนรักหนังสือการ์ตูนทุกคนได้เสียชีวิตแล้วในวัย 95 ปี

อ้างอิงภาพจาก:https://th.wikipedia.org

Stan Leeผู้ซึ่งเริ่มทำธุรกิจในปี 1939 และร่วมสร้าง Black Panther, Spider-Man, X-Men, The Thor อันทรงพลัง Iron Man, Fantastic Four, The Incredible Hulk, Daredevil และ Ant-Man นับไม่ถ้วน ตัวละครอื่น ๆ

Stan Leeได้ร่วมมือกับแจ็คเคอร์บี สตีฟดิทโกะ และคนอื่น ๆ นำ Marvel มาจาก บริษัท เล็ก ๆ แห่งหนึ่งในสำนักพิมพ์หนังสือการ์ตูนฉบับที่ 1 ของโลกและต่อมาเป็น บริษัท ยักษ์มัลติมีเดียในปี 2009 บริษัท วอลต์ดิสนีย์ซื้อกิจการ Marvel Entertainment มูลค่า 4 พันล้านเหรียญ และภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล อย่าง เวนเจอร์ส Infinity War ซึ่งมีจุดเด่นของตัวละคร Marvel  จาก Stan Lee












อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=dJhQPJOt5kM
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=HnByuUqMeko
อ้างอิงภาพจาก:https://www.matichon.co.th/foreign/news_1224197
อ้างอิงจาก:https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%AA%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%99_%E0%B8%A5%E0%B8%B5
อ้างอิงจาก:https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/stan-lee-dead-marvel-comics-real-life-superhero-was-95-721450
อ้างอิงจาก:https://www.chibanippo.co.jp/newspack/20181113/547140

ความคิดเห็น