โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

คุณปู่ไต้หวัน เล่น Pokémon Go บนสมาร์ทโฟน 15 เครื่อง พร้อมกัน

คุณปู่ไต้หวัน เล่น Pokémon Go บนสมาร์ทโฟน 15 เครื่อง พร้อมกัน


คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan รักที่จะตระเวนตามท้องถนนและไล่ล่า Pokemon ทั้งบนจักรยานพิเศษของเขา ภารกิจของ คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan วัย 70 ปี มีความสุข สนุกไปกับ Pokémon Go และพบปะกับเพื่อนฝูง

อ้างอิงภาพจาก:https://www.androidpit.de

คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan ด้วยวัย 70 ปี ไล่ล่า Pokémon Go บนสมาร์ทโฟน 15 เครื่อง พร้อมกัน โดยที่คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan ใช้จักรยานของเขาช่วยในการตามไล่ล่า Pokémon Go เห็นได้ชัดว่า คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan ใช้สโลแกนของเกมที่ว่า ต้องจับทุกอย่าง ได้อย่างแท้จริงตรงตามสโลแกน

อ้างอิงภาพจาก:https://www.androidpit.de

คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan เล่าให้ฟังว่า คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan เริ่มเล่นเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2016 ในเวลานั้นคุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan มีสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวเท่านั้น พอเล่น ๆ ไป หลังจากผ่านไปหนึ่งเดือนสมาร์ทโฟนก็กลายเป็น 3 เครื่อง และเพิ่มขึ้นเป็น 6 เครื่อง 9 เครื่อง 12 เครื่อง และตอนนี้มีถึง 15 เครื่อง แล้ว คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan ได้รับฉายา Pokémon Grandpa ผู้เล่นคนอื่นต่างตื่นเต้นและสนใจในตัวคุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan
MISCELLANEOUS ก็เป็นคนหนึ่งที่เล่น Pokémon Go รู้สึกตื่นเต้นไปกับ คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan ที่มีเวลาได้ออกไปตามไล่ล่า Pokémon Go ซึ่ง MISCELLANEOUS รู้ได้เลยว่า คุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan มีความสุขและเพลิดเพลินกับการไล่ล่า Pokémon Go อย่างไร

ไปดูวีดีโอของคุณปู่ไต้หวัน Chen San-Yuan กันครับ








อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=F-QCXKVvpis
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=Dzo7zcNtAbM
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=ajHLOfhF3UA
อ้างอิงภาพจาก:https://www.androidpit.de/pokemon-go-opa-faengt-pokemon-mit-15-smartphones
อ้างอิงจาก:https://www.blick.ch/news/ausland/mit-spezial-velo-durch-taipeh-dieser-pokemon-opa-spielt-auf-15-smartphones-gleichzeitig-id15016767.html

ความคิดเห็น