โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล


วันที่ 25 มกราคม 2561 เข้าสู่วันที่ 9 ของการหายตัวไปของเด็กชายชาวพม่าวัย 2 ขวบ นำมาซึ่งการระดมสรรพกำลังเข้าค้นหาภายในไร่อ้อยที่ อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี จนมาวันนี้ได้พบร่างของเด็กชายซูลุยผิวหรือน้องต้าแง เด็กชายวัย 2 ขวบ ชาวเมียนมาแล้ว โดยพบว่าเด็กเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำของไร่อ้อย ห่างจากจุดที่หายประมาณ 5 กิโลเมตร (ทางรถวิ่ง) หรือทางตรงจะอยู่ที่ 1-2 กิโลเมตร



ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า ตามหลักวิทยาศาสตร์แล้ว หากเด็กชายวัย 2 ขวบ เดินพลัดหลงออกไประยะทาง 1-2 กิโลเมตร นั้น พอจะมีความเป็นไปได้ แต่ถ้าพลัดหลงออกไปไกลถึง 5 กิโลเมตร อาจจะเป็นไปได้ยาก หรืออาจจะมีสิ่งใดก็ตามพาร่างน้องให้ห่างออกไปจากจุดที่หายตัวไป



เมื่อเด็กชาย 2 ขวบ ตกอยู่ในสถานการณ์พลัดหลง เขาจะไม่เหมือนผู้ใหญ่ที่สามารถหาน้ำกินเองได้ ฉะนั้นด้วยความที่น้องหาน้ำกินเองไม่ได้ และต้องเดินอยู่ในไร่อ้อยเป็นเวลานาน จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ร่างกายอ่อนล้า และเสียชีวิตในที่สุด แต่ถ้าหากอยู่นิ่ง ๆ จะทำให้น้องอยู่ได้นาน แต่ถ้าน้องเดินไปเรื่อย ๆ จะทำให้ร่างกายเกิดสภาพขาดน้ำ และเป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่สุดท้ายแล้ว เราต้องพิจารณาจากสภาพภูมิประเทศ สภาพอากาศ สภาพร่างกายของเด็ก และปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมาย ถึงจะระบุได้อย่างชัดเจนว่า น้องเดินพลัดหลงอยู่นานกี่วัน ถึงจะเสียชีวิต



ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ยังกล่าวต่ออีกว่า ส่วนสภาพศพของน้องที่มีสภาพขึ้นอืด ลูกตาถลน แขนขาด ไส้ทะลัก ถือว่าเป็นสภาพศพที่เน่าตามปกติ หากครบ 3 วัน ซึ่งจากคำกล่าวของผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ การเสียชีวิตของเด็กชายซูลุยผิวหรือน้องต้าแง เด็กชายวัย 2 ขวบ นั้น ก็น่าจะเกิดจากการพลัดหลงในเบื้องต้น ซึ่งยังไม่มีมูลเหตุของการถูกฆ่าหรือถูกทำร้าย แต่ก็ต้องรอผลการพิสูจน์ของสถาบันนิติเวชวิทยาว่าจะพบร่องรอยผิดปกติอะไรหรือไม่





อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:http://www.newtv.co.th/news/26528
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.thairath.co.th/content/1454555

ความคิดเห็น