โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

เจ้าแมวดำเคนจัง พยายามจะเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าแมวดำเคนจัง พยายามจะเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art ประเทศญี่ปุ่น


พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art ซึ่งมักพูดเกี่ยวกับเจ้าแมวดำเคนจังที่พยายามเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็พยายามที่จะป้องกันพวกเจ้าแมวดำเคนจัง

อ้างอิงภาพจาก:http://news.livedoor.com

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art เล่าว่า เทคนิคใหม่ ที่เจ้าแมวดำเคนจังแสดงออกมาเพื่อดึงดูดความสนใจ คือ แสร้งทำเหมือนความตาย Twitter ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art โพสต์การต่อสู้ระหว่างเจ้าแมวดำเคนจังและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งมีเจ้าแมวสองตัวถูกไล่ล่าโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซึ่งทำให้ทุกคนรู้สึกเมตตาต่อเจ้าแมวทั้งสองตัว มีคลิปที่โพสต์เมื่อวันที่ 10 ของเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่แสดงถึงเจ้าแมวดำเคนจัง และความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ประตูหน้า

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art สังเกตเห็นเจ้าแมวดำเคนจังใกล้ประตูอัตโนมัติเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็เดินเข้าไปใกล้ขณะที่ถุงมือเข้าไปใกล้เจ้าแมวดำเคนจัง เขากล่าวว่า ที่ผมทำคือการบอกว่าอย่าเข้ามา เจ้าแมวดำเคนจังกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนทั่วไป

เจ้าแมวดำเคนจังจะอาศัยอยู่ที่ร้านอาหารใกล้เคียงกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art เจ้าแมวดำเคนจัง พยายามที่จะก้าวเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art หลายครั้งและถูกบล็อกเอาไว้โดยพนักงานรักษาความปลอดภัย

จากความพยายามหลายครั้งที่จะเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art ของเจ้าแมวดำเคนจังแต่ก็ไม่สำเร็จนั้น ซึ่งจากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ชัดว่าครั้งสุดท้าย ดูเหมือนว่าเจ้าแมวดำเคนจังมันจะยอมแพ้

มีผู้คนจำนวนมากที่รู้จักเกี่ยวกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art จากภาพถ่ายและวิดีโอของเจ้าแมวดำเคนจัง ทั้งต่างประเทศรวมไปถึงในประเทศญี่ปุ่นเอง และ MISCELLANEOUS ก็รู้จักพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Onomichi City Art จากเจ้าแมวดำเคนจังด้วย








อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=ykVT_y6XT1k
อ้างอิงจาก:http://news.livedoor.com/article/detail/15581526/
อ้างอิงภาพจาก:http://news.livedoor.com/article/image_detail/15581526/?img_id=19331878

ความคิดเห็น