โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

Bumblebee [บัมเบิ้ลบี] กลับไปสู่ความเป็นมา

Bumblebee [บัมเบิ้ลบี] กลับไปสู่ความเป็นมา


เมื่อพูดถึง Bumblebee [บัมเบิ้ลบี] เราต้องย้อนกลับไปสู่ยุคเริ่มต้นของการผจญภัย ของภาพยนตร์ Bumblebee [บัมเบิ้ลบี] ในปี 1987 Bumblebee [บัมเบิ้ลบี] ค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

Bumblebee [บัมเบิ้ลบี]

โดยที่ ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบBumblebee [บัมเบิ้ลบี] ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าBumblebee [บัมเบิ้ลบี]ไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดาเลย

Bumblebee [บัมเบิ้ลบี]

Bumblebee [บัมเบิ้ลบี] ภาพยนตร์ที่ถูกตั้งให้เป็นความหวังใหม่ของ Transformer ด้วยเรื่องราวที่จะพาเราย้อนกลับไปสู่จุดกำเนิดของBumblebee [บัมเบิ้ลบี] ในสมัยที่ยังเป็นรถเต่า หลังจากปล่อยภาพแรกอย่างเป็นทางการสำหรับหนังภาคแยกจาก Transformer 

Bumblebee [บัมเบิ้ลบี]

เรื่อง Bumblebee [บัมเบิ้ลบี] ที่โชว์ Volkswagen Beetle สีเหลืองปี 1987 พร้อมนักแสดงนำ Hailee Steinfeld ในบทบาท Charlie Watson วัย 18 ปี ซึ่ง Bumblebee [บัมเบิ้ลบี] เป็นคาแร็คเตอร์ที่ได้รับความนิยมของแฟรนไชส์ Transformers 

Bumblebee [บัมเบิ้ลบี]

การประกาศสร้างหนังBumblebee [บัมเบิ้ลบี]ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ขณะที่ทางสตูดิโอได้วางแนวทางให้หนังเรื่องนี้กลับไปสู่จุดเริ่มต้นที่ทุกคนจะต้องหลงรัก Transformers หลังจากผิดหวังกับ The Last Knight

Bumblebee [บัมเบิ้ลบี]

ภาพยนตร์Bumblebee [บัมเบิ้ลบี]กำกับโดยทราวิส ไนท์ จาก Kubo and the Two Strings มีกำหนดเข้าฉายไทย 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์








อ้างอิงวีดีโอจาก:https://youtu.be/bo2FAEDTUPA
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://youtu.be/lBGrzUPa40o
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.sfcinemacity.com/news-activity/news-689
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:http://www.majorcineplex.com/news/bee-decepticons
อ้างอิงข้อมูลแลภาพจาก:Khanittha J.:https://www.sanook.com/movie/81121/

ความคิดเห็น