โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

DJI OSMO Pocket กล้องจิ๋วพร้อมกันสั่นขั้นเทพ ภาพ 4K

DJI OSMO Pocket กล้องจิ๋วพร้อมกันสั่นขั้นเทพ ภาพ 4K


DJI OSMO Pocket เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ DJI สำหรับ DJI OSMO Pocket เป็นกล้องขนาดเล็กที่มาพร้อมกันสั่นขั้นเทพภาพระดับ 4K

DJI OSMO Pocket

ถ่ายภาพวิดีโอขนาด 4K ที่ความเร็ว 100Mbps พร้อมด้วยเซนเซอร์ 1 MP ที่มีขนาด1.55m, รูรับแสง f / 2.0 และช่องมองภาพ 80 องศา DJI OSMO Pocket มีไมโครโฟนแบบคู่และ 875 mAh แบตเตอรี่ ที่ใช้งานได้สูงสุด 140 นาที และชาร์จไฟตั้งแต่ 0 ถึง 100% ภายใน 73 นาที

DJI OSMO Pocket

DJI OSMO Pocket มีที่จับสลิงและกันกระแทกที่ทำด้วยหินทรายและหน้าจอสัมผัสขนาด 1 นิ้ว ที่ติดตั้งมาพร้อมกับปุ่มสำหรับการใช้งานแบบมือเดียวหากยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ได้ภาพที่คมชัด สามารถต่อเข้าได้กับ อุปกรณ์ iPhone หรือ Android ลงในพอร์ตแบบแยกส่วนที่ด้านข้าง (มาพร้อมกับอะแดปเตอร์ USB-C และ Lightning) สำหรับหน้าจอดูขนาดใหญ่

DJI OSMO Pocket

DJI OSMO Pocket มีขนาดของอุปกรณ์ 121.9 x 36.9 x 28.6 มม. และน้ำหนักเพียง 116 กรัม สามารถจับคู่อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ปลั๊กชาร์จ, โมดูลไร้สาย, ปลั๊กเสริม, ซองกันน้ำ, ฟิลเตอร์ ND, ล้อควบคุม, อะแดปเตอร์ขนาด 3.5 มม. สำหรับไมโครโฟนภายนอกและอื่น ๆ

DJI OSMO Pocket

DJI OSMO Pocket สามารถใช้โหมด Pro เพื่อปรับพารามิเตอร์กล้องถ่ายภาพ RAW และวิดีโอ D-Cinelike ด้วยตนเองในขณะที่โหมด Story ใช้ ชุดรูปแบบการถ่ายภาพและการเคลื่อนไหวของกล้องที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเพื่อช่วยให้คุณสร้างวิดีโอคุณภาพระดับมืออาชีพด้วยตัวกรองและซาวด์แทร็กที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ตัวเลือกทั้งหมดนี้สามารถพบได้ในแอปพลิเคชัน DJI Mimo สำหรับสมาร์ทโฟน

DJI OSMO Pocket

DJI OSMO Pocket มี NightShot ซึ่งเป็นโหมดกลางคืนที่ปราศจากขาตั้งและมีการเปิดรับแสงยาวนาน 2-3 วินาที ในทางกลับกัน Motionlapse ช่วยเพิ่มการเคลื่อนไหวของกล้องอย่างราบรื่นสำหรับเอฟเฟกต์ที่น่าทึ่งบนภาพ Timelapse นอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกสำหรับพาโนรามา 3x3 ติดตามเรื่องอย่างกระตือรือร้นและโหมดมุมมองบุคคลแรกซึ่งเป็นไปตามการวางแนวของ gimbal เพื่อค้นหา ภาพที่น่าตื่นเต้นสำหรับการถ่ายภาพด้วยผลลัพธ์ที่ราบรื่น

DJI OSMO Pocket

DJI OSMO Pocket สั่งจองล่วงหน้าได้แล้วในราคา 349 เหรียญ และจะจัดส่งในวันที่ 15 ธันวาคม 2018







อ้างอิงวีดีโอจาก:https://youtu.be/jS-7aSIEJ3M
อ้างอิงภาพจาก:https://www.beartai.com/news/photo-news/294690
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:
https://www.gsmarena.com/dji_osmo_pocket_is_a_349_tiny_threeaxis_stabilized_camera-news-34455.php

ความคิดเห็น