โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

เรือด่วนเจ้าพระยาชนกันบริเวณสะพานพระราม 7

เรือด่วนเจ้าพระยาชนกันบริเวณสะพานพระราม 7


รายงานข่าวแจ้งว่า เกิดเหตุเรือด่วนเจ้าพระยา 2 ลำ เข้าเทียบท่าพระราม 7 แต่เฉี่ยวชนท้ายกัน ทำพนักงานเก็บสตางค์ท้ายเรือ ร่วงตกแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ช่วยเหลือได้ทัน

อ้างอิงจาก:http://www.bangkokbiznews.com

เมื่อเวลาประมาณ 20.10 น. ของวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานการเกิดเหตุเรือโดยสาร เรือด่วนเจ้าพระยา เกิดเฉี่ยวชนกัน บริเวณท่าเรือพระราม 7 เป็นเหตุทำให้มีคนพลัดตกจากเรือ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถช่วยเหลือขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างปลอดภัย

อ้างอิงจาก:http://www.bangkokbiznews.com

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับเรือด่วนเจ้าพระยา 157 ระหว่างที่กำลังจอดรับส่งผู้โดยสารอยู่บริเวณท่าพระราม 7 ปรากฏว่ามีเรือด่วนเจ้าพระยา 178 อีกลำได้ล่องตามมาเทียบท่า แต่เกิดผิดพลาดทำให้เรือเฉี่ยวชนท้ายด้านเรือที่จอดท่าอยู่ก่อนหน้านี้ เป็นเหตุทำให้พนักงานหญิงที่เก็บสตางค์อยู่ท้ายเรือ ล้มเสียหลักพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

อ้างอิงจาก:https://www.sanook.com

ซึ่งเบื้องต้นจากเหตุเรือด่วนเจ้าพระยาเฉี่ยวชนกันพบว่า พนักงานหญิงที่ตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือขึ้นมาบนท่าน้ำได้อย่างปลอดภัย แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ต้องเคลื่อนย้ายผู้โดยสารบนเรือที่ประสบเหตุทั้ง 2 ลำขึ้นฝั่ง เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยในเบื้องต้น

ซึ่งก็นับว่าโชคดีมา ที่เหตุการณ์เรือด่วนเจ้าพระยาเฉี่ยวชนกันไม่เกิดความสูญเสีย และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ




อ้างอิงจาก:http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/818468
อ้างอิงจาก:https://www.sanook.com/news/7575966/

ความคิดเห็น