โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ไหทองคำ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชะนี 4.0

ไหทองคำ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชะนี 4.0


ค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชะนี 4.0 ซึ่งเพลงนี้รับหน้าที่ร้องโดย ลำไย ไหทองคำ เจ้าเดิมที่ทำเงินให้กับค่าย จากเพลง ผู้สาวขาเลาะ จนเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ

ชะนี 4.0 ลำไย ไหทองคำ

จากข่าว อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ นักร้องสาว ผู้แต่งเพลง ผู้สาวขาเลาะ ที่โด่งดังไปทั้งประเทศ กับ ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ นายห้าง ค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ต้นสังกัดของ ลำไย ไหทองคำ ที่ร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะ  จนดังระเบิด ต่างคนต่างฟ้องนัวเนียไปหมด เดือดร้อนมาถึง ลำไย ไหทองคำ เพราะแว่วมาว่า อาม ชุติมา ผู้แต่งเพลง ผู้สาวขาเลาะ  จะไม่อนุญาตให้ลำไยร้องเพลงดังกล่าว เพราะขัดแย้งกับนายห้างประจักษ์ เพลง ผู้สาวขาเลาะ ถือเป็นเพลงทำมาหากินให้ ลำไย มีชื่อเสียงมีงานโชว์ตัวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง 

ชะนี 4.0 ลำไย ไหทองคำ

ล่าสุด ลำไย ไหทองคำ ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ ชะนี 4.0 ที่คราวนี้มาในมาดใหม่ ลุคอินเตอร์ ทั้งหน้าและผมผม ส่วนท่าเต้น ก็แซ่บไม่แพ้ ผู้สาวขาเลาะ เพราะยังคงคอนเซปต์ การเต้นเหมือนเดิม เรียกว่างานนี้ไหแตกแน่

ชะนี 4.0 ลำไย ไหทองคำ

สำหรับเพลง ชะนี 4.0 เป็นอะไรที่เปลี่ยนลุคลำไยไปเลย หน้า ผม หุ่น คอสตูม ทุกอย่างสวยงามอินเตอร์มาก ๆ ลำไย ผอมลงด้วย หลาย ๆ คนชมว่า หุ่นดีขึ้น ส่วนการเต้นก็ยังคงความแซ่บเหมือนเดิม ขึ้นชื่อว่าเป็นลำไยไม่แซ่บไม่ได้ แต่เป็นอะไรที่แซ่บแบบอินเตอร์ ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่ลำไยได้พัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมกัน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ลำไย กล่าวว่า ขณะนี้คงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่ดำเนินการในส่วนของผู้ใหญ่ เราเป็นนักร้องก็มีหน้าที่ร้องเพลงให้ความสุขกับประชาชน
MISCELLANEOUS จะพาไปฟัง ลำไย ร้องไกด์ เพลง ชะนี 4.0 ครับ 


ลำไย ร้องไกด์เพลง ชะนี 4.0 







อ้างอิงจาก:http://music.trueid.net/detail/E3jbn8PlaxA3

ความคิดเห็น