โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

Google Maps กำลังทดสอบคุณลักษณะรายงานปัญหาเกี่ยวกับจราจร รถขัดข้อง และการตรวจจับความเร็วของ Waze

Google Maps กำลังทดสอบคุณลักษณะรายงานปัญหาเกี่ยวกับจราจร รถขัดข้อง และการตรวจจับความเร็วของ Waze


Google Maps เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันการนำทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก แต่ถ้าคุณต้องการรายงานปัญหาเกี่ยวกับจราจร รถขัดข้อง และการตรวจจับความเร็วที่ดีที่สุดของคุณตอนนี้น่าจะเป็น Waze Waze ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับการจราจรและสิ่งอื่น ๆ ที่ควรทราบขณะขับรถ Waze ถูกซื้อโดย Google ในปี 2013 และในขณะที่ทีม Waze ส่วนใหญ่กำลังทำสิ่งต่าง ๆ อยู่นั้น Google กำลังวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากความรู้ที่ได้รับจากทีมงาน Waze


อ้างอิงภาพWazeจาก:jens baron:https://www.flickr.com

ข้อมูลที่ส่งมาจากผู้ใช้ ของ Waze ในกรณีนี้คือการรายงานการชนกันและการตรวจจับความเร็วในแบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยให้ Waze ได้รับความนิยมมากพอที่ Google ต้องการให้ Waze มาอยู่บน Google Maps โดยเฉพาะอย่างยิ่งการไหลเข้าของคุณลักษณะใหม่อื่น ๆ ที่ Google Maps เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ จับตาปุ่มรายงานใหม่บนอินเทอร์เฟซแผนที่จะได้รับบนหน้าจอ


การสนับสนุนรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Google Maps ได้รับการค้นพบครั้งแรกเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ตอนนี้คุณลักษณะนี้กำลังทดสอบผู้ใช้ Google Maps เพียงไม่กี่คน ปุ่มรายงานใหม่จะปรากฏที่ด้านล่างของหน้าจอเมื่อถึงจุดนี้คุณจะสามารถบอก Google Maps ได้ว่าคุณพบกับการชนกันและการตรวจจับความเร็ว ซึ่งคุณลักษณะนี้ใช้งานได้เฉพาะในโหมดนำทางเท่านั้น Waze ช่วยให้คุณสามารถแจ้งเตือนเกี่ยวกับชนกันและการตรวจจับความเร็วได้

อ้างอิงภาพWazeจาก:De Repente Tamy:https://www.flickr.com

เนื่องจากฟังก์ชั่นใหม่นี้อยู่ในขั้นทดสอบบางอย่างจึงไม่ควรคาดหวังว่าจะได้รับคำเตือนจากตำรวจ และจากการที่ผู้ใช้จำนวนน้อยสามารถรายงานการจราจร อุบัติเหตุ การชนกัน การเจอตำรวจ อาจทำให้ความสามารถที่ Google Maps คาดหวังไม่บรรลุผล แต่ Google หวังว่าจะได้เห็นผู้คนเข้ามาใช้อุปกรณ์ของ Google เร็ว ๆ นี้

อ้างอิงภาพWazeจาก:Azathyel:https://www.flickr.com

MISCELLANEOUS เคยใช้ Waze มาบ้างแล้ว จากการใช้ถ้ามีผู้ใช้เยอะและช่วยกันรายงาน มันสามารถทำให้เราทราบถึงการจราจรที่ติดขัด การเกิดอุบัติเหตุ การพบเจอตำรวจ เพื่อเป็นแนวทางในการหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด เพราะการรายงานเป็นแบบทันทีที่ผู้ใช้พบเห็นเหตุการณ์แล้วรายงานผ่าน Waze









อ้างอิงภาพจาก:https://www.flickr.com/photos/92109561@N08/8779994731/sizes/o/
อ้างอิงจาก:https://www.flickr.com/photos/52506367@N00/12302312733/sizes/l
อ้างอิงภาพจาก:https://www.flickr.com/photos/122134394@N04/13581438733/sizes/o/
อ้างอิงจาก:https://www.phonearena.com/news/Google-Maps-new-features-allow-users-car-crash-speed-traps-reporting_id110768
อ้างอิงจาก:https://www.engadget.com/2018/11/07/google-maps-collision-speed-trap-reports-test-waze/
อ้างอิงจาก:https://bgr.com/2018/11/07/google-maps-vs-waze-accident-and-speed-trap-reports-testing-on-maps/

ความคิดเห็น