โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

อั้ม พัชราภา อดแซวตัวเองไม่ได้ ช่วงนี้ร้อนเงินเหรอ ออกงานอีเวนต์บ่อย

อั้ม พัชราภา อดแซวตัวเองไม่ได้ ช่วงนี้ร้อนเงินเหรอ ออกงานอีเวนต์บ่อย


ช่วงนี้ได้เห็นหน้าเห็นตา อั้ม พัชราภา ตามงานอีเวนต์บ่อยมากขึ้น ที่เรียกว่าอาทิตย์นี้ออกงานแทบจะวันเว้นวันเลยด้วยทีเดียว โดยงานนี้เจ้าตัวถึงกับแซวตัวเองออกสื่อเลยว่า ร้อนเงินเหรอ พร้อมรีบชี้แจงต่อทันทีว่า จริง ๆ เป็นการวางตารางคิวที่ผิดพลาดนิดหน่อย อีกทั้งยังมีงานของเดือนที่แล้วมาสมทบ จึงทำให้ดูเหมือนว่าเดือนนี้ออกงานถี่มาก

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา ยังเผยถึงแพลนวันคล้ายวันเกิดที่ใกล้จะถึงนี้ด้วยว่า ไปทำบุญกับครอบครัวตามปกติ อาจจะไม่ได้จัดงานวันเกิด แต่คงมีนัดทานข้าวกับเพื่อน ๆ บ้าง

อั้ม พัชราภา

สำหรับงานล่าสุดของ อั้ม พัชราภา ทำเอารันเวย์ แอล บิวตี้ เรดาร์ 2019 ฮอตไฟลุก เมื่อ 4 นางเอกซูเปอร์สตาร์ของไทย นำทีมโดยพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์,คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, เบลล่า-ราณี เคมเปน และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี แท็กทีมแปลงโฉมเป็นนางฟ้า 4 คาแรกเตอร์ เดินแฟชั่นโชว์แนะนำเทรนด์เมคอัพสุดชิคจากรันเวย์ 2019 ให้สาว ๆ สามารถแต่งตามได้และใช้ได้ในชีวิตจริง

อั้ม พัชราภา

ก่อนปิดท้ายงานกับนางฟ้าซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาเซอร์ไพรส์เดินฟินาเล่สุดสง่างาม นอกจากนี้หนึ่งนางฟ้าคนใหม่ของมิสทิน อย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ ก็ไม่พลาดมาร่วมอัพเดทเทรนด์เมคอัพและไอเท็มเด็ดจาก มิสทิน อีกด้วย

อั้ม พัชราภา




อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.posttoday.com/ent/news/572426
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.thaipost.net/main/detail/23140
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.sanook.com/news/7594070/

ความคิดเห็น