โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของ Spice Girls


ข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของ Spice Girls


การกลับมารวมตัวของวงดนตรีป๊อปชาวอังกฤษ Spice Girls ที่ใกล้เข้ามา แต่ Victoria Beckham ปฏิเสธที่จะกลับมารวมตัวกับ Spice Girls ในครั้งนี้

Spice Girls

Spice Girls จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่ก็ไม่มี Victoria Beckham ซึ่ง Spice Girls วางแผนให้เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ในฤดูร้อนหน้าที่ประเทศอังกฤษ The Sun รายงานว่า วง Spice Girls จะประกาศการกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2018

Spice Girls

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการคาดเดาว่า Spice Girls จะกลับมารวมตัวกันอีก โดยเฉพาะในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 Victoria Beckham (Posh Spice) ปฏิเสธในการสัมภาษณ์

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมาก Spice Girls ประกาศหยุดพักวงเกือบ 20 ปี ซึ่งทุกคนต่างเดินไปตามทางของตัวเอง Victoria Beckham ทำงานเป็นนักออกแบบแฟชั่น เธอแต่งงานกับอดีตนักฟุตบอล เดวิด เบ็คแฮม ทั้งคู่มีลูกสี่คน

Spice Girls หลังจากที่ไม่ได้แสดงคอนเสิร์ตร่วมกันมาหลายปี Spice Girls ได้มารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับทัวร์ตั้งแต่ธันวาคม 2007 ถึงกุมภาพันธ์ 2008 ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา พวกเขายังร้องเพลงในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน

Spice Girls

Spice Girls เป็นกลุ่มศิลปินหญิงจากอังกฤษ เริ่มก่อตั้งวงในปี 1994 ในลอนดอน หลังจากออกซิงเกิลแรก Wannabe ก็สร้างปรากฏการณ์ในวงการเพลงป็อปไปทั่วโลก ยอดขายมีมากกว่า 55 ล้านชุดทั่วโลก ถือว่าเป็นกลุ่มศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จที่สุด Spice Girls ได้ออกอัลบั้มทั้งหมด 3 สตูดิโออัลบั้ม กับ 10 ซิงเกิล ซึ่งมีซิงเกิลที่ขึ้นอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักรถึง 9 เพลง ซิงเกิลที่ขึ้นอันดับ 1 ช่วงคริสต์มาสติดต่อกันสามปีซ้อนในสหราชอาณาจักร และซิงเกิลเพลง Wannabe ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ขายดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของวง Spice Girls และมีภาพยนตร์เรื่อง Spiceworld ที่ทำรายได้ 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พวกเธอยังได้รับรางวัลต่าง ๆ หลายเวที รวมถึง บริท อวอร์ดส

สมาชิกในวง Spice Girls ประกอบไปด้วย

เจรี ฮัลลิเวลล์ หรือ เจรี ฮอร์เนอร์ (ชื่อเกิด:เจอรัลดีน่า เอสเทล ฮัลลิเวลล์) ฉายา Ginger Spice เกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2515 (46 ปี) ที่เมืองวัตฟอร์ด ตาสีฟ้า สูง 5 ฟุต 2 นิ้ว ผมสีแดง เจรี่อายุมากที่สุดในวง เลยเป็นหัวหน้าวงอย่างไม่เป็นทางการ เธอเคยเป็นพิธีกรในรายการเกมโชว์ที่ตุรกี ทั้งเคยเป็นนางแบบ ครูสอนแอโรบิก เธอร้องเพลงและเต้นเก่ง ด้านชีวิตส่วนตัว เจรี่ได้แต่งงานกับ คริสเตียน ฮอร์เนอร์ นักแข่งมอร์เตอร์ไซค์ชื่อดัง และ ประธานผู้บริหาร Red Bull Racing และ เจรีได้เปลี่ยนนามสกุลรวมทั้งชื่อในวงการเป็น Geri Horner เมื่อปี 2015 ปัจจุบันเจรีได้ไปเป็นศิลปินค่าย Eastwest Records ของ Warner Music Group

เมลานี เจย์น คิสชอล์ม หรือ เมลานี ซี เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2517 (44 ปี) สูง 5 ฟุต 6 นิ้ว ตาสีเขียวแกมน้ำตาลและมีรอยสักที่แขนด้านขวาเป็นรูปโซ่ เมล ซี จบการศึกษาที่ Dance College ฉายาของเธอคือ Sporty Spice เสื้อผ้าที่เธอใส่จะเป็นชุดนักกีฬา เธอบ้าฟุตบอลมาก ทีมที่ปลื้มคือลิเวอร์พูล นอกจากนี้เธอเคยร่วมกับทีมฟุตบอลหญิงที่มีชื่อว่า ริกแมน สเวิร์ธ ปัจจุบัน เมลานี ซี ยังคงเป็นศิลปินเดี่ยวและได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองที่มีชื่อว่า Red Girl Records

วิกตอเรีย อดัมส์ หรือ วิกตอเรีย เบคแฮม (ชื่อเกิด:วิกตอเรีย แคโรไลน์ อดัมส์) ฉายา Posh Spice สาวมาดเท่ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสามี เกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2517 (44 ปี)ที่เมืองฮาร์ตฟอร์ตเชียร์ สูง 5 ฟุต 6 นิ้ว ตาสีน้ำตาล ครอบครัวร่ำรวย พ่อแม่เป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า ความเป็นเลือดศิลปินเริ่มมาจากพ่อที่เป็นสมาชิกของวงดนตรีที่มีชื่อว่า The Sonics ปัจจุบันวิคตอเรียได้หันมาทำงานในวงการแฟชั่นอย่างเต็มตัว และ ได้เปิดห้องเสื้อของตัวเองในนาม Victoria Beckham ด้วย

เมลานี จานีน บราวน์ หรือ เมล บี เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2518 (43 ปี) ที่เมืองลีดส์ สูง 5 ฟุต 5 นิ้ว ตาสีน้ำตาล เมล บี เจาะลิ้นและมีรอยสักที่ท้องเป็นภาษาญี่ปุ่น ฉายาประจำกลุ่มคือ Scary Spice หรือแม่เสือดุ ด้วยบุคลิกภาพที่ดุเดือดน่ากลัว ปัจจุบัน เมล บี ได้หันมาเป็น TV Personality โดยเธอได้เป็นกรรมการและพิธีกรอยู่หลายรายการอาทิเช่น The X Factor, The Voice Kids, America's Got Talent, Miss Universe

เอ็มม่า ลี บันทัน หรือ เอ็มม่า บันทัน ด้วยความที่เอ็มม่าอายุน้อยที่สุดในวงบวกกับบุคลิกน่ารักน่าชังทำให้เธอได้ฉายา Baby Spice เอ็มม่าเกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2519 (42 ปี) ที่เขตฟินชลีย์ กรุงลอนดอนเอ็มม่ามีผมสีบลอนด์และตาสีฟ้า สูง 5 ฟุต 2 นิ้ว คุณแม่ของเธอเป็นครูสอนคาราเต้ เอ็มม่าเลยได้คาราเต้สายน้ำเงิน ปัจจุบันเอ็มม่าเป็นดีเจคลื่น Heart Radio และ เป็นศิลปิน, นักแสดงอิสระ

Wannabe

Say You'll Be There

Spiceworld 





อ้างอิงวีดีโอจาก:
https://www.youtube.com
อ้างอิงจาก:
https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%AA%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%8B%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B8%AA%E0%B9%8C
อ้างอิงภาพจาก:
https://www.bild.de/unterhaltung/leute/leute/spice-girls-comeback-wird-am-montag-offiziell-verkuendet-58223238.bild.html
อ้างอิงจาก:
https://www.volksstimme.de/kultur/musik/popband-neue-geruechte-um-spice-girl-comeback

ความคิดเห็น