โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

พี่นาค ครบเครื่องทั้งหลอน ทั้งฮา ใส่เต็มแบบไม่มียั้ง

พี่นาค ครบเครื่องทั้งหลอน ทั้งฮา ใส่เต็มแบบไม่มียั้ง


พี่นาค เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวในวัดเก่าแห่งหนึ่งย่านชานเมืองมีตำนานอยู่ว่า หากแม้นใครจะมาขอบวช คนผู้นั้นจะต้องตายตอนเป็นนาค คนที่ไม่เชื่อและลองดีล้วนจบชีวิตลง โดยที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นฝีมือของผีพี่นาค แต่ โหน่ง เฟิร์ส และ บอลลูน กลับต้องมาบวชที่วัดนี้เพราะบอลลูนและเฟิร์ส 2 กะเทยคู่หูดันบนเอาไว้ว่าหากถูกหวยทั้งคู่จะบวชที่วัดแห่งนี้

พี่นาค

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ส่ง ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ จากผู้กำกับภาพยนตร์ มอญซ่อนผี และหนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ซีรีส์ระทึกขวัญ Bangkok Ghost Stories ที่ล่าสุดคราวนี้พกพาความสนุกฮาขำกลิ้งมาให้ทุกคนได้ชมกันต้นปี 2019 นี้แน่นอนใน “พี่นาค” ภาพยนตร์แนว horror comedy



โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวความโกลาหลที่แก๊งเพื่อนซี้สามคนต้องมาบวชแบบไม่ได้ตั้งใจ ณ วัดป่าแห่งหนึ่งที่มีความอาถรรพ์ของผี “พี่นาค”สำหรับคนที่ไม่เชื่อและอยากลองดีล้วนจบชีวิตลงอย่างมีเงื่อนงำ ซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่านั่นเป็นฝีมือความเฮี้ยนของ“พี่นาค” ที่ตามอาฆาตทุกคนที่คิดจะบวชวัดนี้แก๊งเพื่อนซี้ชายแท้และชายเทียมแก๊งนี้ต้องมาร่วมภารกิจสำคัญที่ปฏิเสธไม่ได้แถมมีชีวิตเป็นเดิมพันแขวนไว้กับความสยองขวัญของอาถรรพ์วัดป่าแห่งนี้


อะไรคือภารกิจสำคัญที่แก๊งเพื่อนซี้ต้องเดิมพันด้วยชีวิต? ไปติดตามชมความเฮี้ยนสนุกสุดหลอนนี้ได้ใน “พี่นาค” ต้นปี 2019 นี้แน่นอนในโรงภาพยนตร์








อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://movie.mthai.com/film/247676.html
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=SE0omo85FN4
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.newsplus.co.th/157649
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:
http://www.majorcineplex.com/movie/%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%84

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น