โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ Marvel

Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ Marvel


Captain Marvel เป็นเรื่องราวของ แครอล แดนเวอร์ส ที่กลายมาเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลนี้ เมื่อโลกกลายเป็นสมรภูมิรบของสองเผ่าพันธุ์จากต่างดาว

Captain Marvel

เนื่อเรื่องของ Captain Marvel จะเป็นเรื่องราวของของแครอล แดนเวอร์ส (บรี ลาร์สัน) หรือ กัปตัน มาร์เวล หนึ่งในฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล กับการปกป้องโลกจากสงครามจักรวาลระหว่างมนุษย์ต่างดาว 2 เผ่าพันธุ์ เนื้อเรื่องทั้งหมดยังดูลึกลับ และแม้กระทั่งกับตัวของแครอลเอง ก็ยังไม่แน่ชัดว่าตัวเองเป็นใคร แม้เธอจะมีความทรงจำบางส่วนจากวัยเด็ก และการฝึกทหาร หลงเหลืออยู่บ้าง แต่เธอก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็นความทรงจำของเธอเองจริง ๆ หรือเปล่า

Captain Marvel

Captain Marvel จะเริ่มเรื่องในช่วงยุค ’90 ซึ่งหากยึดตามไทม์ไลน์ของหนังมาร์เวลที่ผ่านมาแล้ว เรื่องของ Captain Marvel จะอยู่ในลำดับที่สอง ต่อจาก Captain America: The First Avenger ที่อยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งจากตัวอย่างจะเห็นว่า ร้านเช่าวีดีโอชื่อดังอย่าง Blockbuster ยังคงมีอยู่ และ นิก ฟิวรี่ (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) ก็ยังมีตาอยู่ครบทั้งสองข้าง

Captain Marvel

Captain Marvel จะมีความแตกต่างจากต้นฉบับคอมมิคอยู่ โดยในต้นฉบับนั้น แครอล แดนเวอร์ จะเป็นมนุย์ทั่วไปก่อนที่เธอจะได้รับพลังจาก Mar-Vell และกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ใช้ชื่อว่า Ms.Marvel เพื่อไม่ให้ซ้ำกับ Captain Marvel ซึ่งในตอนแรกนั้นเป็นผู้ชาย แต่ในเวอร์ชั่นหนังนั้นดูเหมือนว่า แครอลจะปรากฎตัวในสภาพ Captain Marvel ตั้งแต่แรก และอาจมีการย้อนอดีตของเธออยู่ในระหว่างที่ดำเนินเรื่อง

Captain Marvel

Captain Marvel จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของจักรวาลมาร์เวลที่มีหนังแยกเป็นของตนเอง และแม้ว่า Captain Marvel จะปรากฏตัวช้ากว่าฮีโร่คนอื่น ๆ ในจักรวาลมาร์เวล แต่เชื่อว่าในหนังเรื่องนี้จะเผยให้เห็นว่าเธอกลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดได้อย่างไร และอาจรวมไปถึงการปราบ Thanos ใน Avengers 4 Endgame อีกด้วย หนังกำกับโดย แอนนา โบเดน, ไรอัน เฟล็ค นำแสดงโดย บรี ลาร์สัน, จู้ด ลอว์, ลี เพซ, จิมอน ฮอนซู และ แซมมวล แอล. แจ็คสัน











อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=8c3O1Zkm4m4
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=FlI4D59nH7I
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:
https://movie.mthai.com/movie-news/240911.html
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:
https://workpointnews.com/2018/09/19/%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%A3%E0%B8%81-captain-marvel-%E0%B8%8B%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AE%E0%B8%B5/

ความคิดเห็น