โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

พบคนไทยเสียชีวิต 1 ราย จากเหตุกราดยิงประชาชน ใกล้ตลาดคริสต์มาส ในกลางเมืองสตาร์สบูร์ก (Strasbourg) ประเทศฝรั่งเศส

พบคนไทยเสียชีวิต 1 ราย จากเหตุกราดยิงประชาชน ใกล้ตลาดคริสต์มาส ในกลางเมืองสตาร์สบูร์ก (Strasbourg) ประเทศฝรั่งเศส


สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เกิดเหตุกราดยิงประชาชน ใกล้ตลาดคริสต์มาส ในกลางเมืองสตาร์สบูร์ก (Strasbourg) ประเทศฝรั่งเศส ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน บาดเจ็บอีกอย่างน้อย 12 คน พบนักท่องเที่ยวไทยเสียชีวิตด้วย 1 คน



เหตุการณ์กราดยิงประชาชน ใกล้ตลาดคริสต์มาส ในกลางเมืองสตาร์สบูร์ก (Strasbourg) ประเทศฝรั่งเศส ครั้งนี้เป็นฝีมือของมือปืนคนหนึ่งที่ก่อเหตุกราดยิงประชาชน ใกล้ตลาดคริสต์มาส ในกลางเมืองสตาร์สบูร์ก (Strasbourg) ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ธันวาคม 2018 โดยมีผู้เสียชีวิต 4 คน บาดเจ็บอย่างน้อย 12 คน ขณะที่ มือปืนหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปได้



กระทรวงมหาดไทยฝรั่งเศส ประกาศให้ประชาชนในพื้นที่เกิดเหตุกราดยิงประชาชน ใกล้ตลาดคริสต์มาส ในกลางเมืองสตาร์สบูร์ก (Strasbourg) ประเทศฝรั่งเศส หลบอยู่ภายในบ้านและที่พักอาศัย พร้อมระดมกำลังทหารและตำรวจจำนวนมากเข้าตึงกำลังในพื้นที่เพื่อรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาติดตามไล่ล่าอยู่ราว ๆ 2 ชั่วโมง เกิดการยิงปะทะกับคนร้าย ล่าสุดมีการยืนยันว่าสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยทางหน่วยงานต่อต้านการก่อการร้ายกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวน



มีรายงานว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงประชาชน ใกล้ตลาดคริสต์มาส ในกลางเมืองสตาร์สบูร์ก (Strasbourg) ประเทศฝรั่งเศส ครั้งนี้มีนักท่องเที่ยวชาวไทย ทราบชื่อคือ นายอนุพงษ์ ซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนกับภรรยา โดยเพิ่งจะมาถึงเมืองแห่งนี้ได้เพียงวันเดียว ทางสถานทูตไทยประจำประเทศฝรั่งเศสอยู่ระหว่างการตรวจสอบยืนยันข้อมูล



เหตุการณ์กราดยิงประชาชน ใกล้ตลาดคริสต์มาส ในกลางเมืองสตาร์สบูร์ก (Strasbourg) ประเทศฝรั่งเศส นั้นเชื่อว่าเป็นการก่อการร้าย ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องหลังการประท้วงรัฐบาลของม็อบเสื้อกั๊กเหลือง ที่ไม่พอใจการขึ้นภาษีเชื้อเพลิง และการบริหารเศรษฐกิจของประธานาธิบดีมาครง จนทำให้ประธานาธิบดีมาครง ได้ออกมาประกาศขึ้นค่าแรงขั้นต่ำเป็น 100 ยูโร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2019 เป็นต้นไป พร้อมกับยุติแผนปรับขึ้นภาษีเชื้อเพลิงด้วย ซึ่งไม่น่าที่จะเกิดเหตุทำให้สูญเสียชีวิตเลย





อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.springnews.co.th/news/400468
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.sanook.com/news/7606994/
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.matichon.co.th/foreign/news_1268500

ความคิดเห็น