โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

Bad boys 3 หรือ Bad Boys For Life กำลังเกิดขึ้น Martin Lawrence กลับมารวมตัว Will Smith อีกครั้ง

Bad boys 3 หรือ Bad Boys For Life กำลังเกิดขึ้น Martin Lawrence กลับมารวมตัว Will Smith อีกครั้ง


ใครที่เคยดู Bad Boys 1-2 มาแล้วและคิดถึงพวกเขา เร็ว ๆ นี้ พวกเขาจะกลับมาอย่างแน่นอน โดย Martin Lawrence ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมามีส่วนร่วมในโปรเจ็ค Bad boys 3 หรือ Bad Boys For Life หนังภาคต่อสุดมันส์สุดฮา โดยข่าวนี้ได้รับการยืนยันเมื่อเขาได้ลงรูปการกลับมารวมตัวอย่างเป็นทางการระหว่างเขาและ Will Smith ที่จะกลับมารับบทคู่หูบทเดิมอย่าง นักสืบ Marcus Burnett และ Mike Lowery

Bad Boys

หลังจากที่มีข่าวลือมานานกว่า10 ปี ว่าพวกเขาจะสร้างหรือไม่สร้างภาคต่อกัน แต่ในที่สุดวันนี้เราก็ได้รับคำตอบแล้ว Bad boys 3 หรือ Bad Boys For Life กำลังถ่ายทำโดยทางค่าย Sony ได้เปิดทางให้ไฟเขียวในการสร้าง Bad boys 3 หรือ Bad Boys For Life ตั้งแต่เดือนที่แล้วจากการพูดคุยกับ Will Smith แต่ในตอนนั้นยังไม่มีข่าวว่า Lawrence จะกลับมาหรือไม่ ทำให้แฟน ๆ หลาย ๆ คนกังวล แต่มาในวันนี้คงหมดห่วง เพราะพวกเขาจะกลับมาทั้งคู่อย่างแน่นอน จากการโพสต์ด้วยตัวเขาเองว่า ยืนยันอย่างเป็นทางการ Bad Boys for Life 
 
Bad Boys

เพื่อเป็นการยืนยังว่า Bad boys 3 หรือ Bad Boys For Life จะได้ดูกันแน่ ๆ ล่าสุด Will Smith ได้โพสต์วิดีโอที่แสดงให้เห็นตัวเขาและ Lawrence จากกองถ่ายลงบน Instagram ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง

Bad Boys

Bad boys 3 หรือ Bad Boys For Life จะกำกับโดยทีมงานสร้างภาพยนตร์ชาวเบลเยียม Adil El Arbi และ Bilall Fallah พร้อมการผลิตตั้งแต่กลางเดือนมกราคม Bad boys เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Will Smith ซึ่งเข้าฉายในปี 1995 ได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์ ทำให้ Will Smith กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกในขณะที่ Bad boys ภาคแรกมีรายได้ 141 ล้านเหรียญ (108 ล้านปอนด์) ทั่วโลก





ย้อนไปดูตัวอย่างภาคแรก Bad boys I



ย้อนไปดูตัวอย่างภาคสอง Bad boys II







อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=6GaPkMqAS44
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=-Xjd7NS9iGQ
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=AewOcyI5Brs
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.bbc.com/news/entertainment-arts-46070449
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:http://www.majorcineplex.com/news/badboy-3-official

ความคิดเห็น