โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

หนุ่มร้อยเอ็ด โจอี้ The Voice เสียงสูงทะลุล้านวิวโชว์เพลง เคลิ้ม

หนุ่มร้อยเอ็ด โจอี้ The Voice เสียงสูงทะลุล้านวิวโชว์เพลง เคลิ้ม


The Voice 2018 รอบ Blind Auditions สัปดาห์ที่ 3 มีทีเด็ดเลยก็ว่าได้ เมื่อ โจอี้-จักรกฤษ ขําจิตร์ นักศึกษาฝึกสอนชั้นปีที่ 5 จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด สาขาวิชาดนตรีศึกษา ที่จำความได้ว่าตัวเองร้องเพลงได้มาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เข้าร่วมแข่งขันพร้อมเสียงที่ทรงพลัง และบุคลิกที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

โจอี้ The Voice

โจอี้ ได้เลือกร้องเพลง เคลิ้ม ของวงร็อค Slot Machine ด้วยเสียงที่ทรงพลัง จนทำให้โค้ช ป๊อบ-ปองกูล หันมาเลือกเขาเข้าทีม และทำให้โจอี้ได้อยู่ทีมโค้ช ป๊อบ ปองกูล ท่ามกลางความรู้สึกเสียดายของโค้ชคนอื่น ๆ

โจอี้ The Voice

โจอี้ยังได้สร้างความฮือฮาด้วยการโชว์เพลงหมอลำ คิดฮอดสาวฟังลำ ของ ไหมไทย ใจตะวัน (มนต์ชัย รักษาชาติ) และเพลงสากล Knockin' On Heaven's Door ของ Bob Dylan ซึ่งถืงแม้เขาจะบอกผู้ชมว่าร้องไม่ถนัด แต่การแสดงของเขาก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ โจอี้บอกว่าสิ่งที่ตนไปฝ฿กสอนนั้นเป็นการสอนดีดพิณ สอนดีดกีตาร์ ซึ่งตนสามารถเล่นกีตาร์และเครื่องดนตรีอย่างพิณได้ ทำให้โค้ชทั้งสี่อยากให้โจอี้โชว์การเล่นกีตาร์ให้ดู ซึ่งโจอี้ก็ไม่ได้ทำให้โค้ชทั้งสี่ผิดหวัง

โจอี้ The Voice

ซึ่งตอนนี้ The Voice 2018 รอบ Blind Auditions สัปดาห์ที่ 3 ในช่วงของโจอี้ กลายเป็นช่วงที่มียอดวิวสูงที่สุดของสัปดาห์ที่ 3 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โจอี้ The Voice

MISCELLANEOUS ได้ดู Blind Auditions สัปดาห์ที่ 3 ในช่วงของโจอี้แล้ว ก็ยังชอบเลย เสียงก็ดี ความสามารถก็เยอะ แถมมีความน่ารักในตัว ดูแล้วต้องยิ้มตามไปด้วย









ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=DaF0pDMZQ1c
อ้างอิงภาพจาก:
https://tvshow.tlcthai.com/%E0%B9%82%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%89-the-voice-thailand/
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:http://music.sanook.com/2404105/

ความคิดเห็น