โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

"โชลชา" อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่งกุนซือแทนระหว่างรอกุนซือคนใหม่แทน มูรินโญ

"โชลชา" อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่งกุนซือแทนระหว่างรอกุนซือคนใหม่แทน มูรินโญ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้าชื่อก้องของทีมให้เข้ามารับตำแหน่งกุนซือขัดตาทัพจนจบฤดูกาลแทนที่ ชูเซ มูรินโญ ที่เพิ่งถูกปลด



บอร์ดบริหารของทีม "ปีศาจแดง" ได้แลถงปลดเฮดโค้ชชาวโปรตุกีส ออกจากบังเหียน หลังพาต้นสังกัดทำผลงานย่ำแย่ หลังปัจจุบันอยู่ในอันดับ 6 ของตารางในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการมี 26 แต้มจาก 17 นัด ขณะที่ฟุตบอลคาราวบาว คัพ ก็ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย โดยสโมสรจะแต่งตั้งเทรนเนอร์เข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้



สำหรับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์” ปัจจุบันอายุ 45 ปี สร้างชื่อและเป็นที่รู้จักของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในยุคของ “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” ค้าแข้งอยู่กับทีมเป็นเวลา 11 ปี ช่วงระหว่างฤดูกาล 1996-2007 และโดดเด่นในฐานะซูเปอร์ซับที่ลงมาทำประตูได้เสมอ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 366 นัด ทำไป 126 ประตู และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษมาครอง 6 สมัย,เอฟเอ คัพ 2 สมัย, รวมไปถึงยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในปี 1998-99



“โซลชาร์” จะเข้ามาดูแลทีมชุดใหญ่ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ทันที โดยมีผู้ช่วยคือ “ไมค์ ฟีแลน” ที่เคยทำงานกับ “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” รวมถึง “ไมเคิล คาร์ริค กับ คีแรน แม็คเรนน่า” คอยช่วยงาน ขณะเดียวกันบอร์ดบริหารจะสรรหากุนซือถาวรต่อไป





อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.thairath.co.th/content/1449105
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.naewna.com/sport/383901
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.tnnthailand.com/content/11131
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/821731

ความคิดเห็น