โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

Avengers 4 ปิดกล้องแล้ว (เพิ่มตัวอย่าง Avengers 4 Endgame)

Avengers 4 ปิดกล้องแล้ว


สำหรับแฟน ๆ Avengers 4 ที่รอคอยหนังภาคต่อ ตอนนี้มีข่าวการถ่ายทำที่เสร็จสิ้นแล้ว

Avengers 4

ปิดกล้องหนัง Avengers 4 ภาคต่อที่ 4 อย่างเป็นทางการกันไปแล้ว โดยอ้างอิงจากทวิตเตอร์ของสองผู้กำกับ Russo Brothers ที่แม้จะไม่ได้ระบุข้อความอะไรออกมา ทว่าภาพที่แปะลงมาด้วยนั้นก็ชวนให้แฟนหนังทั้งหลายมานั่งตีความกันว่าทางผู้กำกับของเรื่องต้องการจะสื่อถึงอะไร แสงที่เห็นนี้ปิดบังอะไรไว้เบื้องหลังหรือเปล่า หรือเป็นการบอกใบ้อะไรหรือไม่

Avengers 4

มีการกำหนดวันปล่อยหนังตัวอย่า Avengers 4 ออกมา แต่พอถึงวันที่กำหนดไว้กลับไม่มีตัวอย่างหนัง Avengers 4 ออกมาตามกำหนด อาจเป็นเพราะเป็นการให้เกลียดการจากไปของ แสตน ลี  มาร์เวลจึงยังไม่ปล่อยตัวอย่าง Avengers 4 

Avengers 4

ภาพที่ดูเหมือนจะเป็นนัย ๆ ในช่วงที่ผ่านมาบนทวิตเตอร์ของผู้กำกับ ก็ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าอีกไม่นานหลังจากนี้แฟนหนังมาร์เวลทุกคนอาจจะได้เห็นความเคลื่อนไหวของหนัง Avengers 4 จากทางค่ายมาร์เวลอย่างแน่นอน

Avengers 4

ก่อนหน้านี้หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) ที่เคยสปอยล์ตอนจบของหนัง Avengers: Infinity War ไปแล้ว และดูเหมือนว่าทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทางค่ายจะใช้จุดนี้ของ มาร์ก รัฟฟาโล มาสร้างกระแสให้หนัง Avengers 4 ด้วยการให้เขามาพูดสปอยล์รัว ๆ ในรายการทอล์กโชว์ โดยยังไม่แน่ชัดว่าสิ่งที่สปอยล์ออกมานั้นทางต้นสังกัดจะเอาสิ่งที่เขารู้มาใช้จริงในหนังหรือไม่ เราก็ต้องมารอดูกันว่า มาร์เวล จะปล่อยตัวอย่าง Avengers 4 มาเมื่อไหร่ ซึ่ง MISCELLANEOUS ก็ตั้งต่อรออยู่


วีดีโอการเตรียมตัวในการถ่ายทำ



ตัวอย่างปล่อยออกมาแล้วในชื่อ Avengers 4 ENDGEME







อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=P_I_Wh5SWak
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://twitter.com/Russo_Brothers
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://youtu.be/gvPpjUQ5DRE
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=0GiQKwDpSvI
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://movie.mthai.com/movie-news/242538.html

ความคิดเห็น