โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

The Mask Line Thai หน้ากากผ้าไหม จากกรุ๊ปไม้จัตวา ฮาจนถูกจับได้

The Mask Line Thai หน้ากากผ้าไหม จากกรุ๊ปไม้จัตวา ฮาจนถูกจับได้


The Mask Line Thai การแข่งขันของกรุ๊ปสุดท้ายในซีซั่นนี้ กรุ๊ปไม้จัตวา กับ 6 หน้ากากใหม่ หน้ากากใบตอง หน้ากากจอกแหน หน้ากากกะลา หน้ากากผ้าไหม หน้ากากกอไผ่ หน้ากากตะกร้อ แต่หน้ากากที่จัดว่าทำเอาฮาได้แก่หน้ากากผ้าไหม


หน้ากากผ้าไหม ที่ดูจะเป็นตัวจี๊ดของรอบนี้กับเพลง อย่าไปคิด ของ ติ๊ก ชีโร่ ที่เรียกว่าแทบเลียนเสียงต้นฉบับจนกรรมการเดาเสียงร้องของเขาไม่ได้ แม้จะเปิดตัวด้วยลุคฮาทุกย่างก้าว แต่เมื่อจับไมค์ร้องเพลงแล้ว ก็ปล่อยพลังเสียงออกมาไม่ยั้งทำเอากรรมการอึ้งไปตามๆ กัน จบเพลงเล่นเอาหน้ากากผ้าไหมนั่งลงไปหอบกับพื้นเลย จังหวะที่กรรมการต้องพูดคุยกับหน้ากากก็เรียกเสียงฮาต่อเนื่อง โดยเหล่ากรรมการเดาว่าน่าจะเป็น หม่ำ จ๊กมก


เมื่อแข่งครบทั้ง 3 หน้ากากแรกของกรุ๊ปไม้จัตวา ก็ถึงเวลาที่กรรมการต้องเลือกว่าใครจะต้องถูกถอดหน้ากากเป็นคนแรกของกรุ๊ปนี้ โดยผู้ที่ถูกถอดหน้ากากก็คือ หน้ากากผ้าไหม ทำให้สองหน้ากากใบตองและหน้ากากกะลา เข้ารอบไป


เมื่อมาถึงเวลาที่ต้องกระชากหน้ากากผ้าไหม ที่โชว์ความฮาจนมีพิรุธหลายจุด ภายใต้หน้ากากก็คือ หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกระดับแถวหน้าของไทย แบบที่เหล่ากรรมการมั่นใจตั้งแต่ต้น เมื่อถอดหน้ากากแล้วก็ไม่พลาดที่จะส่งมุกฮาให้เหล่าคนในสตูดิโอขำค้างไปตาม ๆ กัน 


พี่หม่ำให้เหตุผลที่มาเป็นหน้ากากว่า ผมเป็นคนอีสานครับ ผมชอบผ้าไหมแล้วหนังเรื่องใหม่ผมก็ใช้ผ้าไหมเยอะด้วยครับ ที่มารายการนี้ คือมันต้องมาครับ 4-5 ปีแล้ว... เพราะโบนัส... ทานโบนัสจนตาโบ๋ไปหมดแล้วครับ (ขำ) ที่มาก็มาให้ความสนุกสนามครับ ผมไม่จำเป็นต้องมีสติครับ เพราะผมมีปัญญา (ปัญญา นิรันดร์กุล) ผมอยู่ได้ (ฮา) ผมหยอกล้อเล่นนะครับ อะไรที่มันไม่ดีก็อย่าไปจดจำกัน จำแต่สิ่งที่ดีของผมนะครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรง หมั่นไปตรวจสุขภาพ ร่ำรวยเงินทองทุกคนนะครับ






กว่าจะจบรายการก็ทำเอาฮาไปหลายยก ในสัปดาห์หน้ารอติดตามอีก 3 หน้ากากของกรุ๊ป ไม้จัตวา อย่าง หน้ากากจอกแหน, หน้ากากกอไผ่ และหน้ากากตะกร้อ ห้ามพลาด! The Mask Line Thai ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23







อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=9owuAnvKbEA
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=09xVuj3F1IQ
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://youtu.be/pbW-_5r4UOA
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:Khanittha J.
:https://www.sanook.com/movie/84097/

ความคิดเห็น